xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ให้โอกาส “มาตา-เฟลไลนี-บลินด์” พิสูจน์คุณค่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เดลี เมล์ สื่อจอมซอกแซกของเกาะอังกฤษ รายงานข่าว ฆวน มาตา, มารูยาน เฟลไลนี และ ดาลีย์ บลินด์ สามนักเตะแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ต้องเก็บข้าวของย้ายออกไปไหนหลัง โชเซ มูรินโญ นายใหญ่คนใหม่พร้อมให้ทุกคนได้เค้นฟอร์มพิสูจน์ผลงานเพื่อแย่งเป็นตัวจริง

กุนซือชาวโปรตุกีส มีคิวนำทัพนักเตะใหม่ของเขาไปตระเวนอุ่นเครื่อง ปรีซีซัน ตามที่ต่าง ๆ โดยจุดที่น่าสนใจ คือ มีการใส่ชื่อทั้ง มาตา, เฟลไลนี และ บลินด์ หนีบติดทัพไปด้วย โดยหวังให้โอกาสทั้ง 3 คน ได้รีดฟอร์มที่แท้จริงออกมา จะได้ไม่ต้องปล่อยตัวออกไปตามที่เป็นข่าว

อดีตกาลที่ผ่านมา มาตา เคยต้องเก็บของย้ายออกจาก เชลซี เมื่อปี 2014 เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำงานของ “เดอะ สเปเชียล วัน” อย่างไรก็ตาม มูรินโญ หนนี้พร้อมให้โอกาสได้พิสูจน์คุณค่า แม้อาจจะขายให้ทีมอื่นได้ในราคาที่ดีงามเหมาะสมก็ตาม แถมนักเตะก็ไม่อยากไปไหน

ด้านของ เฟลไลนี แม้ยังไม่อาจมัดใจแฟนบอล “เรด เดวิลส์” ได้เต็มตัวสักทีนับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ปี 2013 ทว่า ผลงานยังไม่คุ้มค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,283 ล้านบาท) แต่ มูรินโญ ก็อยากดูฝีเท้าเจ้าตัวสักระยะ และ บลินด์ ก็เช่นกัน ถึงจะมีข่าวกับ อาร์เซนอล ก็ตาม
บลินด์ ก็เช่นกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น