xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ปัดจ้อถึงโค้ชใหม่ “บลินด์” รั้ง “ฟาน กัล” อยู่ต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน ไม่ขอพูดเรื่องอนาคต ฟาน กัล
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับอนาคตของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมว่าจะอยู่ต่อหรือไปหลังทีมมีข่าวกับ โชเซ มูรินโญ ด้าน ดาลีย์ บลินด์ แนวรับชาวดัตช์ อ้อนวอนขอให้เจ้าตัวอยู่คุมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

สื่อเมืองผู้ดี เวลานี้พร้อมใจรายงานว่า ฟาน กัล ถึงคราวต้องสละเก้าอี้คุม “ผีแดง” สัปดาห์หน้า หลังบอร์ดของ แมนฯยู เจรจาตกลงกับ โชเซ มูรินโญ เป็นที่เรียบร้อยพร้อมแต่งตั้งในเร็ววัน แม้กุนซือเลือดดัตช์เพิ่งพาทีมหยิบแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 12 มาหมาด ๆ

ล่าสุด สื่ออังกฤษยิงคำถามใส่ รูนีย์ เกี่ยวกับอนาคตของบอสคนปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธตอบเรื่องนี้ “ผมไม่รู้อะไรเท่าไหร่ นั่นเป็นคำถามของ หลุยส์ ฟาน กัล กับ เอ็ด วูดเวิร์ด ไม่เกี่ยวกับผม ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเขายังเป็นผู้จัดการของเราอยู่”

“มันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่นักเพราะหลังจากเขาพาพวกเราคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ แล้วก็มีการพูดว่าเขาจะไม่อยู่ที่นี่ เขาเป็นผู้จัดการที่ดีและเราก็ให้ความเคารพเขา แต่กระนั้นก็อยู่ที่ตัวเขา และ เอ็ด วูดเวิร์ด ว่าจะทำอย่างไรต่อไป” หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ส่วน ดาลีย์ บลินด์ แนวรับอีกคนก็ออกมาเรียกร้องให้กุนซือคนบ้านเดียวกันอยู่ทำงานต่อ เพราะถือเป็นคนที่ให้โอกาสเจ้าตัวได้มาค้าแข้งที่นี่ “ผู้จัดการของเรามีความสุขมาก แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้ยินว่า โชเซ มูรินโญ จะมารับช่วงต่อ ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป”
บลินด์ ไม่อยากให้ ฟาน กัล ไปไหน

กำลังโหลดความคิดเห็น