xs
xsm
sm
md
lg

“เซเรนา” แนะ “ทรัมป์” อย่าทำตัวน่ารังเกียจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา ชักไม่ชอบใจ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน พูดถึงสถานการณ์การเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ของ สหรัฐอเมริกา โดยบอกเชิงแนะนำให้ โดนัลด์ ทรัมป์ หนึ่งในตัวเต็งชิงเก้าอี้ โปรดทำตัวให้เป็นที่รักมากกว่าเกลียดชัง หลังแสดงทัศนคติอันเผ็ดร้อนหลาย ๆ งาน

ทรัมป์ แคนดิเดตอันดับ 1 จากพรรค รีพับลิกัน ปัจจุบันถูกยกให้เป็นว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของประเทศ จากการแสดงออกผ่านสื่อที่โผงผางโดนใจคนมากมาย ทว่า ก็มีหลายคนที่ไม่ชอบเพราะชอบแสดงทัศนวิจารณ์เชิงเหยียดผู้อื่น เช่น ชาวมุสลิม, เม็กซิกัน และกลุ่มทหารผ่านศึก

ทำให้ เซเรนา ซึ่งแม้จะบอกว่าไม่ค่อยสนใจเรื่องการเมือง แต่ยังพอทราบข่าวความเคลื่อนไหวอยู่บ้าง ก็พูดเชิงตำหนิไปยัง ทรัมป์ แบบอ้อม ๆ ว่า ผู้นำของประเทศนั้นจะต้องทำตนให้เป็นที่รักของประชาชน ไม่ใช่สร้างวาทะความขัดแย้งให้เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา

“ฉันไม่ค่อยอยากเอาตัวเองไปเกี่ยวพันกับเรื่องการเมือง แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่ฉันต้องส่งข้อความอะไรสักอย่างข้ามประเทศไป การเป็นลูกครึ่ง แอฟริกัน-อเมริกัน ฉันค่อนข้างอ่อนไหวต่อเรื่องแบบนี้ และเราน่าจะส่งเรื่องราวแห่งความรักให้แก่กันมากกว่า” แชมป์ แกรนด์ สแลม 22 สมัย กล่าว

สำหรับ เซเรนา เวลานี้กำลังเตรียมตัวป้องกันแชมป์ โอลิมปิก อยู่ที่ บราซิล ร่วมกับพี่สาว วีนัส หลังตกลงเดินทางไปที่ ริโอ เดอ จาเนโร โดยไม่หวั่นกลัวต่อปัญหาต่าง ๆ ของเจ้าภาพ รวมถึงไวรัส ซิกา ที่ทำเอาเหล่านักหวดหวาดผวาถอนตัวไปแล้วหลายราย
ทรัมป์ หาเสียงต่อเนื่อง

กำลังโหลดความคิดเห็น