xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” เสริมไม่หยุด จ่าย 27 ล้าน ป.เซ็นดาวรุ่งแซมบ้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฆซุส แข้งรายใหม่ ซิตี
แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐี พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เสริมทัพนักเตะคนล่าสุดเพิ่มเติมภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง หลังยืนยันคว้าตัว กาเบรียล เฆซุส กองหน้าดาวรุ่งจาก พัลไมรัส ทีมดังจากลีกแซมบ้า ค่าตัวทั้งหมด 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,258 ล้านบาท)

ก่อนหน้านี้ “เรือใบสีฟ้า” เพิ่งประกาศได้ตัว เลอรอย ซาเน แนวรุกทีเด็ดจาก ชาลเก 04 ราคา 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,724 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนยังไม่หนำใจเมื่องวดนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ดาวรุ่งฝีเท้าฉกาจอย่าง เฆซุส มาช่วยเป็นกำลังสนับสนุนแดนหน้า

เฆซุส ที่ตอนนี้กำลังรับใช้ทีมชาติบราซิล ในการแข่งขัน โอลิมปิก ที่บ้านเกิด ตกลงสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เป็นเวลา 5 ปี แต่กระนั้นเองถือเป็นการเซ็นล่วงหน้าเพราะใจดีปล่อยให้ พัลไมรัส ยืมไปใช้งานก่อนจนถึงช่วงคริสต์มาส แล้วค่อยดึงกลับมา

กองหน้าที่เล่นตำแหน่งปีกได้ด้วย เป็นที่สนอกสนใจของทีมดังจากยุโรปหลายราย ด้วยผลงานซัดไป 19 ประตู จากการลงสนามให้ต้นสังกัด 30 นัดในลีก โดยก่อนหน้านี้เป็น บาร์เซโลนา ที่อยากได้ตัวมาผนึกกำลังร่วมกับ เนย์มาร์ แต่สุดท้ายก็เป็น ซิตี ที่ได้ตัวไป

“แมนเชสเตอร์ ซิตี คือ หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญากับพวกเขา เรามีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีอยู่มากมาย และความวิเศษของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เชื่อเลยว่าผมจะสามารถเรียนรู้จากเขามากมาย และกำลังมองถึงการแสดงฝีเท้าให้แฟนของ ซิตี ได้เห็น” เฆซุส ระบุ
ลีลาในสีเสื้อแซมบ้า

กำลังโหลดความคิดเห็น