xs
xsm
sm
md
lg

ผีเกทับเรือ 31.8 ล้านปอนด์ขอซื้อ “กาเบรียล เฮซุส”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กาเบรียล เฮซุส
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวเปิดศึกสโมสรร่วมเมือง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แย่งตัว กาเบรียล เฮซุส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียน โดยได้ทุ่มเสนอค่าตัวมากกว่า

กาเบรียล เฮซุส ได้รับการยกย่องว่าจะขึ้นชั้นตามรอย โรบินโญ กับ เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นพี่ทีมชาติบราซิลต่างยุค โดยปัจจุบันเล่นให้กับ พัลไมรัส โดย “Globoesporte” ตีข่าวว่า แข้งวัย 19 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์

รายงานระบุ แมนฯยู ได้แจ้ง พัลไมรัส ว่า พร้อมจ่ายค่าตัว 31.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,590 ล้านบาท) หรือ 38 ล้านยูโร เพื่อแลกกับ กาเบรียล เฮซุส

ขณะที่ แมนฯซิตี ยินดีทุ่ม 26.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,340 ล้านบาท) หรือ 26.8 ล้านยูโร ขอซื้อ กาเบรียล เฮซุส เพราะล่าสุดนักเตะได้บอกปัด บาร์เซโลนา เนื่องจากเกรงไม่ได้ลงสนามถิ่น คัมป์ นู ที่มี 3 หอกพระกาฬ ลิโอเนล เมสซี, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จับจองพื้นที่อยู่แล้ว

กาเบรียล เฮซุส ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้ พัลไมรัส 2 ฤดูกาลแล้ว โดยปี 2016 ซัดไป 19 ประตูจาก 30 นัดรวมทุกรายการ และระหว่างวันที่ 5 - 21 สิงหาคม นี้ จะติดทีมชาติบราซิลไปล่าเหรียญทอง ริโอ เกมส์ ที่บ้านเกิดจะเป็นเจ้าภาพด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น