xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชแบน” กำชับ “อุ้ม-โด” รับมือสิ่งยั่วยุจากแฟนบุรีรัมย์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีราทร เจอทีมเก่าอีกครั้งหลังเพิ่มมีประเด็นร้อน
“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยได้เตือน “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน และ ทริสตอง โด แบ็กซ้าย - ขวา ตัวเก่งของทีม ในการรับมือสิ่งยั่วยุและแรงกดดันจากกองเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้ว และเชื่อว่า จะไม่มีปัญหา ในศึกบิ๊กแมตช์ ช้าง เอฟเอ คัพ วันที่ 3 สิงหาคม นี้

ความเคลื่อนไหวศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกสูงสุด ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่ารายการนี้ 4 สมัย ที่จะฟาดแข้งวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ได้กล่าวถึงความพร้อมหลังนำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า “ผู้เล่นหลัก ๆ ยังมีอาการล้าอยู่ ต้องเช็กจนถึงก่อนแข่งว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสามารถลงเล่นได้หรือไม่ แต่ยังเป็นเรื่องดีที่ เคลย์ตัน ซิลวา และ ธีราทร บุญมาทัน ได้พักในเกมที่แล้ว และกลับมาลงสนามในนัดที่จะถึงนี้”

พร้อมกันนี้ เฮดโค้ชวัย 44 ปี กล่าวต่อถึงกรณี “อุ้ม” ธีราทร และ ทริสตอง โด แบ็กซ้าย - ขวา ที่สุ่มเสี่ยงต่อการโดนกองเชียร์ “ปราสาทสายฟ้า” ยั่วยุว่า “ได้คุยกับทั้งคู่บ้างแล้วเรื่องการรับมือกับสิ่งยั่วยุรอบข้าง และสิ่งที่จะมากดดัน เชื่อว่า น้องทั้งสองคนน่าจะปรับตัวได้ ส่วนเรื่องหากต้องต่อเวลาพิเศษนั้น ได้เผื่อแท็กติกการเปลี่ยนตัวไว้แล้ว แต่เราก็อยากให้เกมจบใน 90 นาที”

สำหรับเกมระหว่าง “กิเลนผยอง” ปะทะ “ปราสาทสายฟ้า” จะใช้ผู้ตัดสินชาวญี่ปุ่น ทาคูโตะ โอกาเบะ เปาชั้นนำระดับเอเชีย ลงทำหน้าที่ โดยผลงานการพบกันในลีกฤดูกาลนี้ เอสซีจี เมืองทองฯ ชนะทั้งไปและกลับ 3-0 และ 3-2 ตามลำดับ ส่วนสถิติการเจอกันทั้งหมด “ปราสาทสายฟ้า” ยังข่มมิด แข่ง 22 ครั้ง ชนะ 11 เสมอ 9 แพ้ 2
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น