xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ซ้อมเข้มก่อนบิ๊กแมตช์ “ฉลาม” ส่งนายด่านมือสองเฝ้าเสา ลุ้นเซอร์ไพรส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลกแรก กิเลน ชนะ 1-0
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทย ลีก เก็บตัวซ้อมเข้มเพิ่มสมาธิและสปิริตในทีม ก่อนทำศึกบิ๊กแมตช์เยือน ชลบุรี เอฟซี สัปดาห์นี้ ด้าน “ฉลามชล” เตรียมส่งผู้รักษาประตูมือสองลงเฝ้าเสา แอบสร้างเซอร์ไพรส์

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง โตโยต้า ไทย ลีก 2016 มี 59 คะแนน จาก 24 นัด เตรียมทำศึกบิ๊กแมตช์อีกครั้งด้วยการบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี อันดับ 6 มี 37 คะแนน ในวันที่เสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ ที่ชลบุรี สตเดียม เวลา 20.00 น. โดยเลกแรก “กิเลนผยอง” เป็นฝ่ายเปิดรังเฉือน1-0 จากประตูชัยของ ชนาธิป สรงกระสินธ์

ล่าสุด ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ นำทัพ “กิเลนผยอง” เดินทางไปเก็บตัวที่ แคมป์เอสซีจี ท่าหลวง จ.สระบุรี โดยเกมนี้แชมป์ 3 สมัย จะชวดใช้งาน “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย กับ เคลย์ตัน ซิลวา หอกบราซิล ที่ทำไป 22 ประตู เนื่องจากติดโทษแบน รวมที่ มาริโอ อบรานเต กองหลังสแปนิช ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อดิศร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ทีมชาติไทย พ้นโทษคืนสนาม

โดย “โค้ชแบน” กล่าวว่า “เกมวันเสาร์นี้ถือเป็นแมตช์สำคัญของเรา ที่จะพบกับทีมใหญ่อย่าง ชลบุรีฯ แน่นอนว่า ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว ซึ่งการมาเก็บตัวร่วมกันที่ จ.สระบุรี จะทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น รวมถึงสปิริตในทีมร่วมกัน เป้าหมายของเราคือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกแมตช์ ทำให้เราจำเป็นต้องวางแผนเตรียมทีมให้ดีที่สุด สุดท้ายก็อยากขอบคุณแฟนบอล ที่เตรียมเดินทางมาให้กำลังใจเต็มโควตา ทางสโมสรฯ ก็หวังจะทำผลงานออกมาให้ดีตามเป้าหมาย”

ขณะที่ทัพ “ฉลามชล” เกมนี้จะไม่มี ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านดีกรีทีมชาติไทย ที่ติดโทษแบนเช่นกัน โดยมี ธณชัย หนูราช พร้อมลงเฝ้าเสาแทน ซึ่ง จีระศักดิ์ โจมทอง โฆษกสโมสร เผยว่า “เกมนี้เรามีปัญหาเรื่องผู้รักษาประตู จึงต้องส่งมือสองลงสนามแทน ส่วนตำแหน่งอื่น ๆ ถือว่าพร้อม อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ทีมเป็นรองพอสมควร แต่การได้เล่นในบ้านก็พร้อมที่จะสู้เต็มที่ต่อหน้าแฟนบอลของเรา และหวังว่าจะมีเซอร์ไพรส์

สำหรับการแข่งขันคู่อื่นที่น่าสนใจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 มี 44 คะแนน จะเปิดบ้านรับ บีบีซียู อันดับบ๊วย มี 19 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม และ แบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับ 2 มี 58 คะแนน จะเปิดรังพบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 5 มี 41 คะแนน วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม
โปรแกรมศึก โตโยต้า ไทย ลีก วันที่ 30-31 กรกฎาคม
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น