xs
xsm
sm
md
lg

“มิลเนอร์” เปรยลาสิงโต วอน “บิ๊กแซม” มองอนาคต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจมส์ มิลเนอร์
เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล เปรยอาจอำลา ทีมชาติอังกฤษ หวั่นเป็นตัวขัดขวางโอกาสแจ้งเกิดของรุ่นน้อง

แข้งวัย 30 ปี เป็นสมาชิก “สิงโตคำราม” ชุดสร้างผลงานน่าผิดหวัง ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พ่ายแก่ ไอซ์แลนด์ 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แบบพลิกความคาดหมาย

ทำให้ อดีตนักเตะ แอสตัน วิลลา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ขอร้อง แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ “เดอะ ทรี ไลออนส์” คนใหม่ ตั้งเป้าหมายระยะยาว ถึงแม้ เจ้าตัว จะถูกมองข้าม

ผลผลิตจากอะคาเดมี ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าว “ตลอด 2 - 3 ปีล่าสุด กับ อังกฤษ ผมไม่ค่อยได้ลงเล่นบ่อยนัก ด้วยบรรดานักเตะหนุ่ม ๆ หลายรายที่ก้าวเข้ามา ไม่มีความจำเป็นที่ผมต้องมีพื้นที่ เพียงเพราะผมสามารถเล่นตรงไหนก็ได้”

“ผมโชคดีที่ได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันฟุตบอลระดับชาติ ตั้งแต่อายุ 17 หรือ 18 ปี แบบไม่ได้หยุดหย่อน ผมผ่านชุดอายุไม่เกิน 21 ปี และขึ้นสู่ชุดใหญ่ ดังนั้น ผมลงเล่นมาแล้วมากกว่า 100 เกม ผมเคยติดทีมมา 4 ทัวร์นาเมนต์ แต่ถ้าเด็กหนุ่มเข้ามาทดแทน คนนั้นก็น่าจะมีถูกคัดเลือกมากกว่าผม”

มิลเนอร์ รับใช้บ้านเกิดมาแล้ว 61 ครั้ง ตลอดอาชีพ ทะลวงตาข่าย 1 ประตู นับตั้งแต่ลงเล่นเกมแรก พบ เนเธอร์แลนด์ เมื่อปี 2009

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น