xs
xsm
sm
md
lg

“สแตน” สยบจอมเสิร์ฟหนัก ตัดโรเจอร์สฯ หนแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สตานิสลาส วาวรินกา
สตานิสลาส วาวรินกา นักเทนนิสมือ 5 ของโลก เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “โรเจอร์ส คัพ” ที่ประเทศแคนาดา ครั้งแรก ต้อน เควิน แอนเดอร์สัน จอมเสิร์ฟหนักจาก แอฟริกาใต้ ขาดลอย 2 เซตรวด 6-1 และ 6-3 คืนวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แชมป์แกรนด์ สแลม 2 สมัย เตรียมรับมือ เคอิ นิชิโคริ มือ 6 ของโลก ที่เอาชนะ กริกอร์ ดิมิตรอฟ อดีตผู้เล่นระดับท็อป 10 ของโลก 2-1 เซต 6-3, 3-6 และ 6-2

หวดวัย 31 ปี เล่นเหนือกว่าชัดเจน ใช้เวลาปิดบัญชีแค่ 73 นาที ยอมให้ แอนเดอร์สัน มือ 34 ของโลก อัดลูกเสิร์ฟเอซแค่ 6 ลูก และเบรกเสิร์ฟอีก 4 เกม ทำให้ คู่แข่งชาวแอฟริกัน ไม่เคยเข้าถึงรอบตัดเชือก ทัวร์นาเมนต์ระดับ มาสเตอร์ส 1000 จากความพยายามทั้งหมด 7 ครั้ง

วาวรินกา กล่าว “มันเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเริ่มต้นได้ดีเหลือเกินตั้งแต่เกมแรก มันเป็นหนึ่งในแมตช์ที่ผมเล่นได้ดีสุดของปี มันแสดงให้เห็นว่า ผมพร้อมแล้ว, มีความเฉียบขาด และเคลื่อนไหวได้ดี ผมเยือกเย็น เสิร์ฟลูกได้ดีมาก และผสมผสานการเล่นได้อย่างลงตัว”

หวดชาวสวิส กำลังล่าแชมป์รายการที่ 4 ของฤดูกาล หลังเคยทำได้ที่เมืองเชนไน (จีน), ดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) และ เจนีวา (สวิตเซอร์แลนด์) สถิติชนะ 31 แพ้ 10 ตลอดปี 2016

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น