xs
xsm
sm
md
lg

“เคดี” ปัดเซ็ง “เวสต์บรูก” ฉายเดี่ยว เหตุลาโอเคซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคดี ขุนพลป้ายแดงนักรบ
เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปฏิเสธปมขัดแย้งกับ รัสเซลล์ เวสต์บรูก อดีตคู่หู เป็นสาเหตุให้แยกทางกับ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์

“เคดี” เพิ่งจะเผชิญหน้าสื่อมวลชนอย่างจริงจัง ระหว่างเข้าค่ายเก็บตัว ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ณ มหานคร ลาส เวกัส เตรียมป้องกันแชมป์ บาสเกตบอลชาย โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล หลังกลับจากทัวร์เอเชีย และเปิดตัวในฐานะสมาชิกใหม่ วอร์ริเออร์ส

ฮาเวิร์ด เบ็ค ของสำนัก “บลีเชอร์รีพอร์ต” นำมาตีแผ่ ดังนี้ “ดูแรนท์ กับ เวสต์บรูก จับคู่กันเข้ารอบชิงแชมป์สายตะวันตก 4 ครั้ง กับ รอบชิงชนะเลิศ NBA 1 ครั้ง ตลอดจนความบาดหมางที่นำไปสู่การแยกทาง”

“ดูแรนท์ ต้องการเกมรุกที่เน้นการจ่ายบอล เพื่อสร้างโอกาสของตัวเองจบสกอร์แบบง่าย ๆ ถึง ธันเดอร์ จะเปลี่ยนเฮดโค้ชจาก สกอตต์ บรูกส์ มาเป็น บิลลี โดโนแวน ทว่าบ่อยครั้งที่ เวสต์บรูก ยังเลี้ยงเดี่ยวฝ่าโซนป้องกัน ทำให้ ธันเดอร์ เป็นทีมที่ถูกพลิกกลับมาชนะสูงสุดของลีกฤดูกาลที่แล้ว”

“ทุกวันนี้ เกมบุกของ ธันเดอร์ ยังไม่เปลี่ยนไปเลย ดูแรนท์ ยังเจอประกบติดทุก ๆ เกมที่พยายามชู้ต เขาคงจะไม่เจอสถานการณ์แบบนั้นอีกแล้ว ที่โกลเดน สเตท ซึ่ง สตีฟ เคอร์ (เฮดโค้ช) จะกำชับลูกทีมว่า คุณต้องจ่ายบอลให้ เควิน ที่เกิดขึ้นกับ โอเคซี”

อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์สตาร์วัย 27 ปี ตอบโต้ “นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ผมย้ายทีม นักข่าวก็เขียนไปเรื่อย ผมควบคุมพวกเขาไม่ได้หรอก สาเหตุที่ผมตัดสินใจ คือ อยากจะไปเล่นที่ไหน ไม่เห็นมีอะไรซับซ้อน เราจะสนทนากันเกี่ยวกับเหตุผลและปัจจัยอื่น ๆ แต่มันก็ง่าย ๆ โกลเดน สเตท คือ สถานที่ที่ผมต้องการเล่นบาสเกตบอล”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น