xs
xsm
sm
md
lg

“ปิร์โล” เตือน “โอ้” เอ้ย!!...เอาจริงได้แล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี
อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์อัจฉริยะอดีตทีมชาติอิตาลี เตือน มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงเวลาเอาจริงแสดงศักยภาพเชิงลูกหนังให้ทุกคนได้ประจักษ์

บาโลเตลลี กลับมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังจากปีที่แล้วยืมตัวที่ เอซี มิลาน ซึ่ง เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ ก็ยืนยันว่า พร้อมปล่อยหอกทีมชาติอิตาลี หากมีสโมสรใดสนใจ ร้อนถึง ปิร์โล ที่ตอนนี้เล่นให้ นิว ยอร์ก ซิตี ต้องออกมาเตือนสติแข้งวัย 25 ปี

มิดฟิลด์วัย 37 ปี กล่าวว่า “มาริโอ ทำให้ผิดหวังไม่น้อย แต่เหนืออื่นใดผมก็ชอบเขานะ เขาเหมือนคนติดเชื้ออะไรสักอย่าง อยู่ไม่สุขเดินไปรอบ ๆ ตอนอยู่ในแคมป์เก็บตัวทีมชาติอิตาลี มีรอยยิ้มบ้าง ก็หัวเราะเสียงดัง ทำให้เริ่มประหลาดใจว่าหมอนี่คิดอะไรอยู่”

“มาริโอ ไม่ได้มีแค่บุคลิกอันเป็นที่ชื่นชอบของสื่อในการหาข่าวมาเล่น แต่อย่าลืมว่าถือเป็นนักเตะที่พิเศษมากคนหนึ่ง ผมเคยเล่นกับกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกมากมาย ขอบอกเลยว่า เขามีคุณลักษณะที่จะไปถึงระดับนั้นเช่นกัน ทว่า ตอนนี้ควรที่จะเริ่มจริงจังได้แล้ว เพราะไม่มีเวลาให้เล่นอีกต่อไป” ปิร์โล กล่าวถึงอดีตเพื่อนร่วมชาติ

บาโลเตลลี อายุแค่ 25 ปี แต่ผ่านประสบการณ์เล่นให้สโมสรใหญ่มากมาย อาทิ อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เอซี มิลาน เคยติดธง “อัซซูรี” 33 นัด ยิงได้ 13 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น