xs
xsm
sm
md
lg

นักกีฬาเฮ!! ได้สเปรย์ฟรี 100,000 กระป๋อง ไว้ฉีดกันยุงที่ อลป.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ออฟ แจกสเปรย์กันยุงฟรีที่ โอลิมปิก
เอสซี จอห์นสัน บริษัทผู้ผลิตสเปรย์ยี่ห้อดัง “ออฟ” ระบุ เตรียมขนเอาสเปรย์กระป๋องกันยุงทั้งหมดกว่า 100,000 กระป๋อง ไปแจกให้นักกีฬาและทีมงานทุกชาติที่เข้าร่วมแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ที่ บราซิล เอาไปใช้ป้องกันยุงสัตว์แมลงกัดต่อยแบบฟรี ๆ แบบไม่ต้องกลัวติดเชื้อไวรัส ซิกา

ทีเอ็มซี สำนักข่าวดังจาก อเมริกา เผยว่า เอสซี จอห์นสัน ผู้ผลิตสเปรย์กันยุงยี่ห้อดัง ยินดีที่จะมอบสเปรย์กันยุงและแมลงร้ายให้นักกีฬาและทีมงานทุกคนแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย หลังมองเห็นว่ามีนักกีฬาหลายคนหวาดกลัวเชื้อไวรัส ซิกา จนทยอยถอนตัวไม่เข้าร่วมศึกที่ ริโอ เดอ จาเนโร

นอกจากศึกกีฬาห้าห่วงแล้ว เอสซี จอห์นสัน ยังบอกด้วยว่า ทางบริษัทจะแจกสเปรย์ให้กับทีมนักกีฬาคนพิการทุกชาติที่จะลงแข่ง พาราลิมปิก เกมส์ ด้วย โดยพวกเขาเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้าทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จะช่วยให้ทุกคนลงแข่งได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

สำหรับ บราซิล เจ้าภาพศึก “ริโอ เกมส์” ยังคงไม่สามารถจัดการรับมือกับปัญหานอกสนามได้ ในช่วงเวลาที่เหลืออีก 1 เดือน ก่อนวันเปิดการแข่งขัน โดยมีทั้งไวรัส ซิกา ที่ยังควบคุมการแพร่ระบาดไม่ได้, ปัญหาการจราจรติดขัด รวมถึงการที่ตำรวจและนักดับเพลิง รวมตัวประกาศไม่ขอทำหน้าที่คุ้มครองนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยือน เหตุเพราะรัฐบาลไม่ยอมจ่ายเงินเดือนให้
บราซิล ยังควบคุมเชื้อไวรัส ซิกา ไม่ได้

กำลังโหลดความคิดเห็น