xs
xsm
sm
md
lg

"กาซอล" ยันชาติมาก่อน พร้อมติดธงลุย อลป. สมัย 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพา กาซอล
เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าแห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประกาศพร้อมรับใช้ สเปน ลุยมหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ยกภารกิจเพื่อบ้านเกิด ย่อมอยู่เหนือความกังวลเกี่ยวกับ ไวรัสซิกา (Zika)

อดีตผู้เล่น แอลเอ เลเกอร์ส เขียนบทความลง "มาร์กา" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ "ความมุ่งมั่นที่มีต่อทีมชาติของผม ยิ่งใหญ่กว่าความหวาดกลัวต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ความกระหาย และความรับผิดชอบต่อทีมชาติ ทั้งด้านกีฬาและเพื่อนๆ ล้วนยิ่งใหญ่ และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป สัญชาติญาณแรกของผม บอกว่า ต้องการเล่นให้ทีมชาติทุกๆ ซัมเมอร์"

กาซอลคนพี่ วัย 35 ปี เรียกร้องเจ้าหน้าที่ "ริโอ เกมส์" สร้างความเชื่อมั่นแก่นักกีฬา ที่เข้าร่วมอีเวนท์ ระหว่างวันที่ 5-21 สิงหาคมนี้ "ผมคาดหวัง และวางใจว่า ทีมงานและฝ่ายจัดการแข่งขัน จะทำทุกอย่างเพื่อให้เกิดความเสี่ยงน้อยสุด"

"ผมสงสัยมาตลอดว่า พวกเขาจะไม่ระมัดระวังด้านสุขภาพ และความปลอดภัยของนักกีฬา และคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมโอลิมปิก ที่ริโอ เดอ จาเนโร ไม่ว่าคนเหล่านั้นจะเป็นนักกีฬา , ครอบครัว , เพื่อนๆ หรือแฟนๆ น่าเสียดายที่เกิดสถานการณ์เช่นนี้ เราต้องเชื่อมั่นผู้จัดว่า พวกเขาจะรักษาสัญญา และประเมินอย่างเหมาะสม"

เซร์คิโอ สคาริโอโล เฮดโค้ช สเปน จะประกาศชื่อ 12 ขุนพล วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายนนี้ คาดกันว่า เจ้าของแหวนแชมป์ NBA 2 สมัย จะลงเล่นกีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติ สมัยที่ 4 หลังเคยพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ปี 2008 และ 2012 คว้า 2 เหรียญเงิน พ่ายแก่ สหรัฐอเมริกา ทั้งหมด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น