xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” หวั่นไวรัสซิกา สละสิทธิ์ล่าทอง “ริโอ เกมส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รอรีย์ อีกหนึ่งบิ๊กเนมที่ถอนตัว
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 3 ของโลก ทำลายความฝันของ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ลุ้นเหรียญมหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ประกาศสละสิทธิ์ เนื่องจากกลัวไวรัส “ซิกา (Zika)”

ก้านเหล็กดีกรีแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย คลอดแถลงการณ์ “หลังจากพูดคุยกับคนใกล้ชิด ผมตระหนักว่า สุขภาพของตัวผมและครอบครัวต้องอยู่เหนือสิ่งอื่นใด ถึงแม้ว่าความเสี่ยงที่จะติดโรคอยู่ระดับต่ำ มันก็ยังไม่น่าไว้ใจอยู่ดี และเป็นอันตรายที่ผมไม่อยากเจอ”

“ผมมั่นใจว่า ชาวไอริชทุกคนจะยอมรับการตัดสินใจของผม การให้กำลังใจอย่างไม่ถดถอยของแฟน ๆ ที่ผมได้รับทุกครั้งที่ลงแข่งทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ ทั้งที่บ้านหรือต่างแดน มีความหมายอันยิ่งใหญ่สำหรับผม”

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย วัย 27 ปี จัดเป็นซูเปอร์สตาร์นักกอล์ฟที่ปฏิเสธลงเล่น “ริโอ เกมส์” ต่อจาก อดัม สกอตต์, หลุยส์ อูซไธเซน , ชาร์ล ชวาร์ตเซล , มาร์ค เลชแมน และ วีเจย์ ซิงห์

อย่างไรก็ตาม บับบา วัตสัน ดีกรีแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัย ชาวอเมริกัน ยืนยันไม่พลาดประชันวงสวิง กีฬา 5 ห่วง แน่นอน “ผมแทบรอไมไหว ภรรยาจองผมเล่นบาสเก็ตบอลอาชีพ เธอพลาด โอลิมปิก เพราะบาดเจ็บเข่า ซึ่งเป็นครั้งเดียวที่เธอมีโอกาสติดทีม”

“ดังนั้น สำหรับผม ถือเป็นอีเวนต์กีฬาที่วิเศษมาก ซึ่งผมอยากมีส่วนร่วม ผมจะได้พบนักกีฬาบางคนที่ผมอยากเจอ รวมถึงได้ดูกีฬาบางประเภทที่อยากดู จากนั้นผมก็ลงแข่งด้วยตัวเอง”
บับบา ไม่ขอพลาดแน่นอน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น