xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ชั่งใจไปริโอฯ หวั่น "ซิกา" กระทบแผนสร้างครอบครัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 3 ของโลก ออกมาเผย อาจปฏิเสธเข้าร่วมมหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 5-21 สิงหาคมนี้ เกรงเชื้อ ซิกา (Zika) กระทบต่อแผนสร้างครอบครัว

วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 โลกชาวฟิจิ และ มาร์ค เลชแมน จาก ออสเตรเลีย ตัดสินใจสละสิทธิ์เข้าร่วม ริโอ เกมส์ เนื่องจากกลัวเชื้อไวรัส ขณะที่ อดัม สกอตต์ มือ 7 ของโลก กับ ชาร์ล ชวาร์ตเซล มือ 22 ของโลก ติดโปรแกรมแข่งขันระดับอาชีพ

ขณะเดียวกัน แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย ก็กำลังติดตามข่าวการแพร่กระจายของ ซิกา ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับความผิดปกติทางสมองของทารกแรกเกิด และมีความเป็นไปได้ว่า จะถอนตัวไปอีกราย

ก้านเหล็กวัย 27 ปี กล่าว "นี่อาจเป็นจุดหนึ่งสำหรับอีก 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งเรา (กับ เอริกา สโตลล์) จะต้องคำนึงถึงการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว ตอนนี้ผมพร้อมจะไป แต่ผมไม่อยากให้อะไรมากระทบ"

กอล์ฟ กลับมาบรรจุในกีฬา 5 ห่วงครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1904 ขณะที่ เจ้าของแชมป์ ดิ โอเพน 2 สมัย , พีจีเอ แชมเปียนชิป และ ยูเอส โอเพน รายการละ 1 สมัย สนับสนุนอย่างเต็มที่ ทว่าความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัส ทำให้ต้องทบทวนอย่างรอบคอบ

"ระยะเวลากำลังใกล้เข้ามา ผมยินดีเหลือเกินที่จะลงสนาม และแข่งขันเพื่อเหรียญทอง แต่ผมอ่านข่าวไวรัส ซิกา ทุกวัน และบางหัวข้อบอกว่า มันอาจเลวร้ายลงกว่าที่รายงานข่าวกัน ความจริงผมจะฉีดวัคซีนวันพุธ อย่างน้อยผมก็มีภูมิต้านทาน กรณีถูกยุงกัด"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น