xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ปัดดู “บียอนเซ” กับลูก-เมีย เน้นลุ้นแชมป์ก่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ บอกตอนนี้ต้องลุ้นแชมป์อย่างเดียว
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือเก๋าจาก สวิตเซอร์แลนด์ ชี้ เวลานี้ต้องมุ่งมั่นกับการลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน อย่างเต็มที่ ด้วยการปฏิเสธไม่ไปร่วมดูคอนเสิร์ตของ บียอนเซ ป๊อปสตาร์ชื่อดังที่มาเปิดการแสดงที่ อังกฤษ แม้แต่ละครเวทีเรื่องดังที่ต้องจองตั๋วรอนาน

นักหวดวัย 34 ปี ตะลุยเข้ามาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย สำหรับการล่าแชมป์ วิมเบิลดัน สมัยที่ 8 โดยจะมีโปรแกรมเจอกับ มาริน ซีลิช มือ 13 ของโลกจาก โครเอเชีย วันที่ 6 กรกฎาคม โดยนอกจาก วิมเบิลดัน แล้วยังมีมหรสพความบันเทิงมากมาย ทั้งคอนเสิร์ต บียอนเซ และละครเวที มาทิลดา

แน่นอนว่า คนที่ติดตามมาด้วยอย่างภรรยา ลูก ๆ เลือกที่จะไปดูโชว์ของนักร้องดัง รวมถึงละครเวที ถือเป็นการพักผ่อนในตัว ทว่า “เฟดเอ็กซ์” ปฏิเสธที่จะไปดูด้วย โดยให้เหตุผลว่าต้องการทุ่มสมาธิอย่างเต็มที่เพื่อยุติการรอคอย แกรนด์ สแลม สมัยที่ 18 อันยาวนาน

เฟเดอเรอร์ เผยเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เพื่อน ๆ ของผม ครอบครัว และทุกคนที่มาด้วยกันไปดู บียอนเซ ดูละคร มาทิลดา นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากทำเหมือนกันนะ แต่บอกเลยว่ายังไม่ใช่ตอนนี้ ผมมีเป้าหมายอื่น ๆที่อยู่เหนือไปกว่าสิ่งพวกนั้น”

“ผมกำลังมีความสุขกับเกมการเล่นของตัวเอง นั่นคือ สิ่งที่ผมพึงพอใจมากกับการเล่นที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน รวมถึงแมตช์ล่าสุดที่ผ่านไปด้วย” เฟดเอ็กซ์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น