xs
xsm
sm
md
lg

กองหลัง “เวลส์” ติดฉะเบลเยียม ชวดเบิร์ธเดย์เมียควงดู “บียอนเซ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นีล เทย์เลอร์ (เบอร์ 3) ติดภารกิจซดเบลเยียม
นีล เทย์เลอร์ กองหลัง เวลส์ อดชมการแสดงของ บียอนเซ โนว์ลส ศิลปินสาวสุดเซ็กซี ฉลองวันเกิดของภรรยา หลังเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

แบ็กซ้ายสังกัด สวอนซี ซิตี จองตั๋วคอนเสิร์ต อดีตนักร้องวง เดสตินี ไชล์ด ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน เป็นของขวัญแก่ เจนนา-เลอา และเพิ่งนึกขึ้นได้ หลังได้รับการเตือนจากคู่สมรส สัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม การเก้าอี้นั่งดู ราชินีเพลงแดนซ์วัย 34 ปี ต้องหลุดลอยเป็นของคนอื่น เนื่องจาก เทย์เลอร์ ต้องรับใช้ “มังกรแดง” เผชิญหน้า เบลเยียม วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ และครอบครัวยังปักหลักที่เมืองลีลล์ เพื่อส่งกำลังใจ

แนวรับวัย 27 ปี กล่าว “ผมมีบัตรคอนเสิร์ตของ บียอนเซ สัปดาห์นี้ ผมซื้อมันไว้เพื่อฉลองวันเกิดของภรรยา ผมแค่เห็นว่า บียอนเซ จะมาแสดงที่คาร์ดิฟฟ์ แล้วคิดว่า มันคงวิเศษมาก”

“ผมแทบไม่ได้ดูวันที่เลยด้วยซ้ำ เธอบอกผมหลังจบเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ว่า เหลือระยะเวลาอีก 4 วันเท่านั้น เอาล่ะ มันดูจะเป็นปัญหา ไม่แน่ว่า เธออาจมาชมการแข่งขันแทน ดังนั้น ก็จะอดดูเช่นกัน ใครบ้างล่ะที่ไม่ใช่แฟนเพลงของ บียอนเซ ภรรยาของผมเคยดูแล้วครั้งหนึ่ง ดังนั้นเธอคงไม่เสียดายเท่าไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น