xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" เปิดใจได้เล่น MV "บียอนเซ" เพราะซี้ ผกก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา (ขวา) โดดแจม MV เพลงใหม่ของ บียอนเซ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเรื่องการไปร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง Sorry ของ บียอนเซ ป๊อปสตาร์หญิงชื่อดังชาวอเมริกัน โดยบอกว่าที่ได้ไปเล่นเพราะได้รับการติดต่อจากผู้กำกับซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก

แม้อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจนไม่ได้ลงสนามแข่งขัน แต่ เซเรนา ก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน ล่าสุดร่วมแสดงมิวสิควีดีโอของ บียอนเซ เพลง Sorry โดยโชว์ลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกในชุดสีดำรัดรูป อวดเรือนร่างที่มีส่วนผสมของความแข็งแกร่งและเซ็กซี่ให้ดู

ล่าสุด แชมป์ แกรนด์ สแลม 21 สมัย ให้สัมภาษณ์ นิว ยอร์ค ไทมส์ ถึงสาเหตุการได้มาปรากฏตัวครั้งนี้ เพราะความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนระหว่างตนกับผู้กำกับ และความสนิทสนมกับตัวนักร้องหญิงคนดัง "ฉันรู้จักผู้กำกับมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบได้ ส่วน บียอนเซ เรารู้จักดีทีเดียว พวกเขาอยากให้ฉันมาเป็นส่วนหนึ่งของเพลง และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม"

"เธอบอกฉันว่าอยากให้ฉันเต้นในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เต้นแบบไหนก็ได้และเต้นได้เต็มที่ราวกับไม่มีใครมาคอยเฝ้ามอง มันไม่ง่ายเลยสำหรับครั้งแรก แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี มันเป็นเพลงที่แข็งแรงมาก และก็รู้สึกสนุกไปพร้อมๆกัน" หวดหญิงจอมแกร่ง กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น