xs
xsm
sm
md
lg

อย่าได้ใจไป “เซเรนา” เตือนคู่แข่งอย่าคิดว่าจะพลาดเหมือน “โนเล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซเรนา ขู่แบบสวยๆ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวจอมแกร่งมือ 1 โลก ให้สัมภาษณ์สื่อเชิงเตือนคู่ต่อสู้ทุกคนที่เหลืออยู่ต่อจากนี้ ทำนองอย่าคิดว่าตัวเองจะพลิกตกรอบแบบเดียวกับที่ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกฝ่ายชาย ชิงกลับบ้านไปก่อนแล้ว บอกมุ่งมั่นเต็มที่พร้อมล้มทุกคนที่ขวางหน้า

หวดหญิงเต็งแชมป์จาก สหรัฐอเมริกา เผยรู้สึกตกใจพอสมควรที่เต็ง 1 ฝ่ายชายและแชมป์เก่า 3 สมัย อย่าง ยอโควิช ตกรอบสามด้วยน้ำมือของ แซม เคอร์เรย์ ทว่ากลับกัน ตัวเองก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดี ชนะ แอนนิกา เบ็ค จาก เยอรมนี 2-0 เซต 6-3, 6-0 ใช้เวลาเพียง 51 นาที ชนะแมตช์ที่ 300 แกรนด์ สแลม

แม้จะไม่ได้ แกรนด์ สแลม มาตั้งแต่ วิมเบิลดัน ปีที่แล้ว แต่หญิงแกร่งที่เตรียมเจอ สเวตลานา คุซเน็ตโซวา มือ 13 ของรายการจาก รัสเซีย รอบ 16 คนสุดท้าย ก็บอกเชิงเตือนคู่แข่งทำนองอย่าคิดว่าตัวเองจะพลาดเหมือนอีกฝ่าย เพื่อการลุ้น แกรนด์ สแลม ใบที่ 22 ในชีวิต

“ทุกครั้งที๋ฉันลงสนาม ถ้าแพ้ขึ้นมานี่ต้องเป็นข่าวใหญ่ระดับชาติแน่นอน แต่ถ้าฉันชนะ ก็เหมือนไปหลบอยู่ตรงมุมขอบหนังสือ ตอนนี้มีเพียง 2 คน ที่คุณสามารถทำแบบนั้นได้ เขา (ยอโควิช) กับฉันมีประวัติศาสตร์ที่น่าตื่นเต้น เขาได้ แกรนด์ สแลม 4 รายการ ฉันก็เคยได้เหมือนกัน”

“ฉันคิดว่า โนวัค น่าจะกลับมาได้ แม้ต้องบอกว่าประหลาดใจที่เขาต้องออกจากการแข่งขันไปก่อน แต่ฉันจะไม่มองไปที่ความเสียหายเหล่านั้น ฉันมองแค่ว่ามันเจ๋งแค่ไหนที่เขาก้าวเข้ามาถึงจุดนั้นได้ ส่วนผลที่ออกมาก็ช่วยให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น และบอกเลยว่าฉันรู้ดีว่าหากจะเป็นผู้ชนะรายการนี้ต้องทำอย่างไร” เซเรนา ขู่


กำลังโหลดความคิดเห็น