xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” เสริมรายแรก เซ็น “บาตชัวยี” ล่าตาข่าย 5 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาตชัวยี นักเตะใหม่คนแรกของ เชลซี
เชลซี สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญา มิชี บาตชัวยี หัวหอกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ล่าตาข่าย 5 ปี ค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.65 พันล้านบาท)

บาตชัวยี ซึ่งติดโผ 23 ขุนพล “ปิศาจแดงแห่งยุโรป” ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม หลังทะลวงตาข่าย 17 ประตู ให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ระดับ ลีก เอิง ฤดูกาลที่แล้ว

จอมถล่มประตูวัย 22 ปี ได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษ เดินทางออกจากค่ายเก็บตัวสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อพบแพทย์ประจำทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่เมืองบอร์กโดซ์ ก่อนหน้าย้ายสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ต่างแสดงความสนใจ บาตชัวยี ขณะที่ โทบี ไอเดอร์ไวเรลด์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ ตั้งความหวัง ดาวยิงรุ่นน้อง จะมาค้าแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยกัน ซีซันหน้า

บาตชัวยี นักเตะใหม่คนแรก ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต กล่าว “ผมยินดีอย่างยิ่งที่เซ็นสัญญากับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของยุโรป เพื่อเริ่มต้นอาชีพครั้งใหม่ ผมหวังว่าจะช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์มากมาย ตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์”

“เอเดน ฮาซาร์ด กับ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ บอกผมหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับสโมสร และ อันโตนิโอ คอนเต ที่กำลังจะมาทำหน้าที่ มันเป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นที่จะเป็นผู้เล่น เชลซี นี่เป็นโอกาสที่วิเศษสำหรับผมและครอบครัว ผมจดจ่อกับการลงเล่นระดับ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น