xs
xsm
sm
md
lg

“วิลม็อตส์” ชั่งใจคุมต่อ “คูร์ตัวส์” เซ็งเจ็บแล้วไม่จำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์ค วิลม็อตส์
มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือ เบลเยียม ขอเวลาทบทวนอนาคตตัวเอง หลังลูกทีมอกหัก ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทีมอันดับ 2 ของโลก ฝันสลาย พลาดเข้ารอบรองชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์ระดับเมเจอร์ ครั้งแรก นับตั้งแต่ฟุตบอลโลก ปี 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก จากประตูของ แอชลีย์ วิลเลียมส์ , ฮัล ร็อบสัน-คานู และ แซม โวกส์ ซึ่งทำให้ เวลส์ เอาชนะไป 3-1

วิลม็อตส์ เผชิญความกดดันที่ไม่สามารถเค้นศักยภาพสูงสุดของ “ปิศาจแดงแห่งยุโรป” ยุคทอง โดยก่อนหน้าก็หยุดเส้นทางไว้แค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล

อดีตจอมทัพ ชาลเก 04 กล่าว “ผมเคยบอกแล้วว่า ผมจะตัดสินใจหลังจบ ยูโร แต่ผมจะไม่ประกาศทันทีหลังจบเกม ผมขอเวลาสักระยะ เพื่อทบทวนเรื่องนี้”

ขณะที่ ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารมือ 1 ออกอาการไม่พอใจที่ บิ๊กบอสวัย 47 ปี ใช้แท็กติกแบบเดียวกับ เกมประเดิมสนาม พ่าย อิตาลี ซึ่งเหมือน “มังกรแดง” ทำให้เกิดปัญหาซ้ำซาก

“เราปะทะกับทีมที่จัดแผน 3-5-2 ด้วยกลยุทธ์เดิม และเราก็มีปัญหาเดิม ๆ ผมจำเป็นต้องพิจารณาคำพูดของตัวเอง เพราะไม่อยากทำลายทุกอย่าง ผมบอกสิ่งที่ผมควรบอกไปแล้วในห้องแต่งตัว ผมชี้จุดที่เราต้องปรับ มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สุดของอาชีพ”
ธิโบต์ คูร์ตัวส์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น