xs
xsm
sm
md
lg

“โคลแมน” เร้าอย่าหยุดฝัน เสียดาย “แรมซีย์” ชวดตัดฝอยทอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โคลแมน พาลูกทีมสร้างปาฏิหาริย์
คริส โคลแมน กุนซือ เวลส์ กระตุ้นกองเชียร์ อย่าหยุดความฝัน หลังสร้างเซอร์ไพรส์ถล่ม เบลเยียม 3-1 เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

“มังกรแดง” มีสิทธิ์สร้างความยิ่งใหญ่ ยูโร 2016 เตรียมออกเดินทางสู่เมืองลียง ฟาดแข้งกับ โปรตุเกส วันพุธที่ 6 กรกฎาคม โดยพลิกสถานการณ์เขี่ย ทีมอันดับ 2 ของโลก ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ

ประตูของ แอชลีย์ วิลเลียมส์ กัปตันทีม, ฮัล ร็อบสัน-คานู และ แซม โวกส์ ทำให้ลูกยิงสุดสวยของ ราดยา เนียงโกลัน มิดฟิลด์พันธุ์ดุ ตั้งแต่ต้นเกม ไร้ความหมาย ทำให้ “เดอะ ดรากอน” ตีตั๋วสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย

อดีตผู้จัดการทีม ฟูแลม กล่าว “มันวิเศษมาก สิ่งที่ผมจะบอกถึงแฟน ๆ ที่บ้าน คือ อย่ากลัวที่จะมีความฝัน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมอยู่ห่างจากจุดนี้ อย่างที่พวกคุณคาดเอาไว้ ผมนึกเอาว่าคน 3 ล้านคนกลับบ้าน และรู้สึกแทบไม่อยากเชื่อ คุณไม่มีวันรู้ว่า คุณจะดีพอ หรือโชคดีพอ มันยากเกินกว่าอธิบาย”

อย่างไรก็ตาม ความหวังหนึ่งเดียวของ สหราชอาณาจักร จะขาด อารอน แรมซีย์ กับ เบน เดวิส 2 ขุนพลตัวหลัก ได้รับใบเหลืองครบ 2 ใบ ติดโทษแบนรอบตัดเชือก ซึ่งมีไฮไลต์สำคัญ คือ การประชันฝีเท้าระหว่าง แกเร็ธ เบล กับ คริสเตียโน โรนัลโด คู่หูแนวรุก รีล มาดริด

“ผมเสียดายแทน อารอน เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดของเราตลอดทัวร์นาเมนต์ เราบอกกันแล้วว่า มี 1 หรือ 2 คน ติดใบเหลืองอยู่ แต่ถ้าเรามีความเป็นต้องทำเพื่อทีม ก็ต้องทำ”
แรมซีย์ ชวดเจอฝอยทอง
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น