xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” รับฉะเวลส์งานหิน เบลเยียมเล่นดีกว่านี้คงยาก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
เอเดน ฮาซาร์ด กัปตันทีม เบลเยียม ยอมรับเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส พบ เวลส์ จัดเป็นงานหนัก หลังไม่เคยเอาชนะได้เลย ตลอดการฟาดแข้งรอบคัดเลือก

ทีมของ มาร์ค วิลม็อตส์ ทำได้เพียงเสมอ 1 แพ้ 1 ยามเผชิญหน้า แกเร็ธ เบล และผองเพื่อน ทว่า ระเบิดฟอร์มถล่ม ฮังการี ยับเยิน 4-0 ที่เมืองตูลูส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์สังกัด เชลซี สร้างผลงานระดับ “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” กระทุ้ง 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ เผยว่า “ปิศาจแดงแห่งยุโรป” ต้องศึกษารายละเอียด “มังกรแดง” อย่างลึกซึ้ง ก่อนหน้าห้ำหั่นกันที่เมืองลีลล์ วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

แข้งวัย 25 ปี กล่าว “พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเคยเจอพวกเขามารอบคัดเลือก เราไม่เคยชนะเลย พวกเขาเป็นทีมที่ไม่ใหญ่มากนัก มีเพียงซูเปอร์สตาร์แนวรุกแค่คนเดียว (แกเร็ธ เบล) ดังนั้น เราต้องเตรียมตัวอย่างดี และพยายามเต็มที่เพื่อชัยชนะ”

ทั้งนี้ ฮาซาร์ดคนพี่ ออกอาการทนรอไม่ไหวที่จะเยือนเมืองลีลล์ ซึ่งตั้งอยู่ติดชายแดนประเทศเบลเยียม และเคยรับใช้ “ตราหมา” นาน 4 ฤดูกาล ก่อนย้ายสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ก็สารภาพ คงเป็นเรื่องยาก หากจะเค้นฟอร์มเหมือน รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ทุกอย่างจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ เรายิงประตูได้ และสร้างโอกาสมากมาย รวมถึงช่วยให้ ธิโบต์ (คูร์ตัวส์) รักษา คลีน ชีต (ไม่เสียประตู) ภาพรวมมันเป็นค่ำคืนที่วิเศษ เราทำให้เป็นงานงาน มีลุ้นประตูหลายครั้งตั้งแต่แรก ครึ่งหลังเราก็ปิดบัญชีลงได้ ถ้าจะทำได้เหมือนวันนี้คงยาก แต่ก็จะลองดู”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น