xs
xsm
sm
md
lg

เก็บตกลีลา “อุ้ม”! “โค้ชแบน” ชมปรับตัวไว-ไม่โฟกัสทาบสถิติชนะ 14 นัดติดของ “บุรีรัมย์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีราทร ยิง 1 แอสซิสต์ 1
“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวชม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แข้งใหม่ ว่าปรับตัวได้เร็ว เนื่องจากเจ้าตัวเฝ้าดูการซ้อมของทีมมาตลอดจนรู้ว่าทีมต้องการสิ่งใด พร้อมปัดโฟกัสทาบสถิติชนะติดต่อกัน 14 นัดรวด ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้จะเหลืออีกเพียงเกมเดียว

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ทั้งยิงทั้งจ่าย ในเกมประเดิมสนามให้สังกัดใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 ศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2016 นัดแรกของเลกสอง เมื่อค่ำวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง กล่าวชม “เจ้าอุ้ม” ว่า “แฮปปี้กับเด็ก ๆ ที่สามารถปรับตัวได้เร็ว ต้องชมอุ้ม เพราะเขาดูการฝึกซ้อมของเรามาตลอด ทำให้เขารู้ว่าสิ่งที่เราต้องการคืออะไร จึงสามารถปรับตัวได้เร็ว อ่านเกมได้เร็ว ทำให้เกมของเราที่ถึงแม้จะมีตัวใหม่ลงไปแต่ก็ไม่ติดขัด และยังไหลลื่นมากขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่าเขากับ บาส (พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา) สามารถเล่นร่วมกันได้ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะจับเขาไปอยู่ตำแหน่งแบบไหน”

พร้อมกันนี้ “โค้ชแบน” ได้เผยถึงอาการของ “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวตัดเกมที่ถูกเปลี่ยนตัวออก และ “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังตัวใหม่ที่ถูกส่งลงสนามในช่วงท้ายเกมว่า “ธนบูรณ์ มีอาการล้า เนื่องจากเพิ่งเล่นฟุตบอลรายการตำรวจมา กล้ามเนื้ออาจจะล้า เลยอยากจะพักเขาบ้าง ส่วน อดิศร เขามาแล้วก็อยากเปิดตัวเขาให้มีโอกาสร่วมเล่นกับเพื่อน ๆ ด้วย”

กุนซือวัย 44 ปี ที่พาทีมชนะมาแล้ว 13 นัดติดต่อกัน ได้ทิ้งท้ายถึงการทาบสถิติชนะติดต่อกันมากที่สุดที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำไว้ที่ 14 นัด ว่า ตนไม่ได้มองเรื่องสถิติ ขอเก็บ 3 แต้มทุกนัด เพื่อเป็นแชมป์ในบั้นปลาย โดยเกมต่อไปที่จะบุกเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ ก็ต้องเน้นเต็มที่และให้นักเตะกลับมาฟิตให้เร็วที่สุด
ประเดิมสีเสื้อกิเลนผยอง
ฟอร์มหรูตั้งแต่เกมแรก



ช่วยทีมถล่มโคราช 4-1



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น