xs
xsm
sm
md
lg

“อุ้ม” เผยสาเหตุท่าดีใจ “ยกมือไหว้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีราทร ฟอร์มหรู
ธีราทร บุญมาทัน แข้งป้ายแดงของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจถึงที่มาของท่าดีใจยกมือไหว้ หลังเบิกตุงแรกในสีเสื้อใหม่ได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนาม พร้อมเผยถึงตำแหน่งที่ตนเล่นในเกมที่ “กิเลนผยอง” ถล่ม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1

กัปตันทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มสมราคาตั้งแต่ลงประเดิมสนามให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใหม่ ด้วยการทำ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ พา “กิเลนผยอง” เปิดบ้านถล่ม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 ในศึกโตโยต้า ไทย ลีก 2016 เมื่อค่ำวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หลังจบเกม ธีราทร ได้เปิดใจถึงท่าดีใจโดยการยกมือไหว้ไปที่แฟนบอลหลังทำประตูได้ว่า “เกมวันนี้ดีใจที่ทำประตูได้ และพาทีมเก็บ 3 แต้มได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ส่วนท่าดีใจนี้ผมคิดไว้อยู่แล้ว ผมคิดว่าตอนนี้เขาอยู่ข้างผม คอยปกป้องผม ผมมาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ อยากให้เขารักครับ วันนี้ก็รู้สึกดีใจที่แฟนบอลให้การต้อนรับ”

พร้อมกันนี้ แข้งวัย 26 ปี ได้เผยถึงตำแหน่งการยืนของตนในสนามเกมที่ผ่านมา ว่า “พี่แบน (ธชตวัน ศรีปาน) ให้ผมเล่นกองกลางทางซ้าย เป็นตัวโฮลด์บอล ตัวเซตบอล ซึ่งตอนซ้อมโค้ชใส่แท็กติกให้ผมเล่นกับ บาส (พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา) ได้ และสามารถหมุนตำแหน่งกันได้ ผมก็ยังงง ๆ ตำแหน่งอยู่ แต่ก็เห็นแล้วว่าเราสองคนสามารถเล่นร่วมกันได้ ไม่มีปัญหา”
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น