xs
xsm
sm
md
lg

“เดส์ชองป์ส” ซูฮกตราไก่หัวใจแกร่ง ดับแอลเบเนีย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดส์ชองป์ส พาตราไก่เข้ารอบทีมแรก
ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส กุนซือ ฝรั่งเศส ซูฮกหัวใจอันแข็งแกร่งของลูกทีม เกมเอาชนะ แอลเบเนีย ทีมรองบ่อน 2-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่สนาม สตาด เวโลโดรม คืนวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดส์ชองป์ส สร้างเซอร์ไพรส์ดร็อปสตาร์อย่าง พอล ป็อกบา กับ อองตวน กรีซมันน์ เป็นสำรอง อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่มีบทบาทสำคัญ หลังถูกเปลี่ยนลงสนาม 45 นาทีสุดท้ายของเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 สาย A

กรีซมันน์ แนวรุกสังกัด แอตเลติโก มาดริด โหม่งประตูปลดล็อกนาที 90 จากนั้น ดิมิทรี ปาเยต์ เพลย์เมกเกอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซัดตอกฝาโลงทดเจ็บ ทำให้ “ตราไก่” เป็นชาติแรกที่เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

บิ๊กบอสวัย 47 ปี กล่าว “นักเตะมีจิตใจอันห้าวหาญ เราออกสตาร์ทไม่ราบรื่น และเราไม่มีโอกาสปิดสกอร์มากนัก แต่เรามีโชคช่วยเล็กน้อย เราเก็บ 6 คะแนน และผ่านเข้ารอบแล้ว เกมสุดท้ายยังคงมีความหมาย มันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก เราต้องฉวยโอกาส เพื่อการันตีความปลอดภัย”

“เราไม่สามารถบอกว่า ทีมที่แข็งแกร่งกว่า จะมีเหนือกว่าสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ แอลเบเนีย ก็ทำได้ดีเช่นกัน นักเตะที่เราเปลี่ยนตัวลงมาสร้างความแตกต่างของเกม นี่เป็นจุดสำคัญ เพราะมันก็เกิดขึ้นเกมพบ โรมาเนีย”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น