xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ไม่กังวลกระแสนอกสนามแข้ง “ช้างศึก”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ไม่กังวลเรื่องกระแสนอกสนามของลูกทีม แต่เตือนให้ระวังการใช้ชีวิต เพราะเหมือนเป็นไอดอลของเยาวชน และมีแฟนบอลติดตามเยอะ ชี้ พร้อมให้คำปรึกษาทุกคน

ทัพนักเตะทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จนสื่อมวลชนและแฟนบอลให้ความสนใจติดตามเจาะลึกไปถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตนอกสนาม จนเกิดกระแสข่าวทั้งด้านดีและเชิงลบมากมาย

ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ วงการฟุตบอลก็เหมือนกับวงการดารานะ ถ้าเราให้ความสำคัญนอกสนามมากเกินไป จะทำให้เด็กเสียสมาธิ ฉะนั้น ต้องพยายามตีกรอบให้เขาเดินในสนาม เราต้องช่วยกัน อะไรที่อยู่นอกสนาม ก็เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ เป็นเรื่องส่วนตัว”

“ตอนนี้นักฟุตบอลมีคนชื่นชอบเยอะ เหมือนศิลปิน ดารา เขาก็ต้องรู้จักหน้าที่ของตัวเอง ว่า ในสนามและนอกสนามต้องทำอย่างไร แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เกิดปัญหา ตัวผมเองก็เหมือนเป็นโค้ช เป็นครู ถ้าเขาต้องการคำแนะนำเขาคงจะ โทร.มาหาเราเอง แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเสียหาย จึงไม่กังวลมากนัก”

“เรื่องความรักเป็นธรรมชาติของผู้ชาย - ผู้หญิง การเป็นกำลังใจให้กันเป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่เราอย่าเพิ่งไปโฟกัสว่าจะอยู่ด้วยกันได้หรือไม่ได้ เพราะยังต้องศึกษากันและกัน ความรักไม่มีอะไรเสียหาย เพียงแต่ว่า ถ้าฟอร์มตกอาจจะถูกมองเป็นข้ออ้างได้ แต่ถ้าฟอร์มดีแสดงว่าคนข้าง ๆ นั่นแหละที่ให้กำลังใจ”

“สมัยก่อนเรื่องของโซเชียลเน็ตเวิร์กไม่เยอะ ทุกคนก็มีความรัก เพียงแต่ไม่มีใครพูดถึง แต่วันนี้สื่อมวลชนและแฟนบอลให้การติดตาม ต้องระวัง หลาย ๆ คนเหมือนเป็นไอดอลของเยาวชน” กุนซือช้างศึก แสดงความเห็น
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น