xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” ไม่ปิดโอกาส “อาทิตย์” ติดธง แต่ต้องปรับปรุงตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาทิตย์ เจอข่าวฉาว
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แย้มยังให้โอกาส “เจ้าแบ็ก” อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดธงช้างศึกอยู่ แม้เจ้าตัวจะเจอมรสุมข่าวฉาวเล่นงาน แต่มีข้อแม้ต้องปรับปรุงตัวก่อน

หลังจากที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังดีกรีทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งโต๊ะขอโทษ กรณีโดนคดีฉาว เมื่อโดนมารดาของเด็กสาววัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนอัสสัมชัญ กรุงเทพ เข้าแจ้งความต่อ สภ.คลองข่อย เพื่อดำเนินคดีในคดีกระทำอนาจาร จากการถูกล่อลวงไปเพื่อพยายามจะทำมิดีมิร้ายภายในบ้านย่านปากเกร็ด แต่บุตรสาวไม่ยินยอมและหนีรอดพ้นมาได้

ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นภาพที่ไม่ดีเท่าไหร่ วันนี้เราไม่ได้มีภาพที่ดีในสนามอย่างเดียว ผมอยากให้น้อง ๆ นักฟุตบอลมีระเบียบวินัยทั้งในและนอกสนามด้วย ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นอาจเป็นเรื่องของอารมณ์วัยรุ่น แต่ทั้งนี้เราต้องคอนโทรลตัวเองให้ได้”

“เรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณ์ให้เจ้าตัว ซึ่งตอนนี้ยังมีเวลาให้กลับตัว ถ้ารู้จักยอมรับผิดแล้วสังคมก็คงให้อภัย ส่วนในทีมชาติถ้าเขามีฝีมือจริงก็คงไม่มีใครปฏิเสธ แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญคือต้องปรับปรุงตัวเสียก่อน” กุนซือวัน 42 ปี กล่าว
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น