xs
xsm
sm
md
lg

เป็นทางการ! "ซิโก้" ยัน ส.บอล เตรียมมอบสัญญา 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จะได้มีสัญญาเป็นตัวเป็นตนสักที
''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นกุนซือทีมชาติไทย เผยสมาคมฟุตบอลฯ เตรียมเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเวลา 2 ปี เพื่อเดินเครื่องกับทุกฝ่ายร่วมพาทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ให้ได้

ภายหลังจากที่ ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการคว้าสิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยจะมีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันในวันที่ 12 เมษายนนี้

ล่าสุด ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ฟุตบอลครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "GOAL สานฝันเด็กไทยไปเลสเตอร์" ว่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาการทำทีมชาติไทย 2 ปี โดยจะเริ่มสานต่อเป้าหมายพาทีมชาติไทยลุยรอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ทันที

"ตอนนี้รอแค่วันที่ 12 เมษายน ว่าจะจับสลากเจอใคร และก็จะเชิญทีมที่ไม่ได้อยู่สายเดียวกันมาอุ่นเครื่อง ในเรื่องจากมาฝึกซ้อมรายการตัวก็ทำตามกฎฟีฟ่าเดย์ ไม่ว่าจะมีผู้เล่นติดแข่งขันต่างประเทศหรือรายการอะไรก็ต้องมาแข่งขันตามกฎ เพื่อความเป็นมืออาชีพในอนาคต ความพร้อมตอนนี้ทุกคนมีความมั่นใจ อยู่ที่กำลังใจ"

"สัญญาตอนนี้คุยเรียบร้อยและไม่มีปัญหาในระยะยาว เพราะเบื้องต้นวางไว้ที่ 2 ปี เนื่องจากมีรายการใหญ่ๆ ในปี 2016-2017 และเป้าหมายในการเข้าถึงรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2018 ส่วนอนาคตก็ใช้ผลงานพิสูจน์ฝืมือของตัวเองต่อไป ถ้าทำดีก็มีโอกาสได้สานต่อ แต่ถ้าไม่เข้าตาก็เป็นธรรมดาที่จะมีคนอื่นเข้ามาทำแทน" กุนซือทีมชาติไทย กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น