xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” คนบ้าบอล ขอแข่งเร็วเพื่อเชียร์ “สวิส” เตะยูโรฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟด ขอแข่งก่อนเพราะจะไปดูยูโรที่โรงแรม
เมื่อชาติบ้านเกิดได้ไปลุยศึกฟุตบอล ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ทั้งที มีหรือที่นักเทนนิสผู้คลั่งไคล้เกมลูกหนังอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะยอมพลาด เมื่อมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวขอให้ผู้จัดการแข่งขัน เมอร์เซเดส คัพ ที่ เยอรมนี ปรับโปรแกรมให้ตัวเองได้ลงสนามก่อนเพื่อจะได้กลับมาเชียร์ทันเวลา

ตามโปรแกรมเดิมแล้ว เฟเดอเรอร์ มีคิวลงเล่นเกมรอบตัดเชือกเจอกับ โดมินิค ธีม จาก ออสเตรีย เป็นคู่ที่สองเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทว่าเมื่อเวลาตรงกับที่ สวิตเซอร์แลนด์ ลงฟาดแข้งนัดแรกกับ แอลเบเนีย ทำให้ “เฟดเอ็กซ์” ไปขอผู้จัดขอแข่งเป็นคู่แรกของวัน

ถือเป็นการขอกันไว้ล่วงหน้าซึ่งผู้จัดศึก เอทีพี ทัวร์ ที่สตุ๊ตการ์ท ก็ยอมปรับโปรแกรมให้สุขสมหวัง แม้แมตช์จะจบลงที่แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัย ตกรอบแพ้นักหวดรุ่นน้องจาก ออสเตรีย แต่ผลการแข่งขันที่ สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ 1-0 ก็คงทำให้เขานั่งดูแบบมีความสุขไม่น้อย

ทั้งนี้ “เฟดเอ็กซ์” เป็นที่รู้กันดีว่าชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหากมีเวลาว่างก็จะลงสนามเล่นแบบขำ ๆ กับเพื่อน ล่าสุดก็เพิ่งบินไปเชิญถ้วยแชมป์ลีกให้กับ เอฟซี บาเซิล ทีมรักของตัวเองที่ได้แชมป์ สวิส ซูเปอร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดมาหมาด ๆ
สวิส ชนะนัดแรก

กำลังโหลดความคิดเห็น