xs
xsm
sm
md
lg

"สแตน" ลิ่วตัดเชือก-เสียใจ "เฟด" ถอนเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตน เสียใจที่รุ่นพี่ไม่แข่งเฟรนช์
สตานิสลาส วาวรินกา นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 โลกจาก สวิตเซอร์แลนด์ ทำผลงานผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึก เจนีวา โอเพน ที่บ้านเกิดได้แล้ว ก่อนเผยรู้สึกเสียใจที่รุ่นพี่แชมป์ แกรนด์ สแลม 17 สมัยอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มีปัญหาบาดเจ็บจนลงแข่ง เฟรนช์ โอเพน ไม่ได้

ทัวร์นาเมนต์ เอทีพี ทัวร์ ที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วาวรินกา เจ้าถิ่นและมือ 1 ของรายการ เอาชนะ พาโบล คาร์เรโน-บุสตา จาก สเปน แบบขาดลอย 2-0 เซต 6-3, 6-1 เข้ารอบไปเจอกับ ลูคัส โรโซล จาก เช็ก เพื่อลุ้นตั๋วชิงแชมป์ เรียกความมั่นใจก่อนไป โรลังด์ การ์รอส

แต่เรื่องที่สื่อให้ความสนใจมากกว่าคือความเห็นของ "สแตน" หลังจากที่ เฟเดอเรอร์ ประกาศถอนตัวไม่ลงแข่ง เฟรนช์ โอเพน อันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง โดยเจ้าตัวเผยว่า "เรื่องนี้ทำให้ผมเสียใจและรู้สึกกลัวที่เขาจะไม่ไปที่ ปารีส เป็นเรื่องเศร้าของวงการเทนนิสและแฟนๆของเขา"

"เขาลงเล่น แกรนด์ สแลม มาถึง 65 รายการ ปรากฏตัวทุกปี นั่นคงทำให้พวกคุณเห็นแล้วว่าเขาทำสำเร็จทุกครั้ง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันแสดงให้เห็นว่าเรายังไม่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบจากอาการบาดเจ็บที่คุกคามเข้ามา" แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว
เฟดเอ็กซ์ เจ็บหลัง

กำลังโหลดความคิดเห็น