xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ติดทัพหวดจีบี หวังหยิบเหรียญ “ริโอ เกมส์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ความหวังสูงสุดของ จีบี
แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่า กับ โจฮันนา กอนตา หวดสาวมือ 1 ของสหราชอาณาจักร มีชื่อติดทีม เข้าร่วมการแข่งขัน มหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 5 - 21 สิงหาคมนี้

ทั้งคู่จะร่วมเดินทางสู่แดนแซมบ้า พร้อมกับ ฮีเธอร์ วัตสัน มือ 56 ของโลก และ เจมี เมอร์เรย์ พี่ชายของ แอนดี ซึ่งเป็น 4 ขุนพลที่ดีสุดของ “จีบี”

เมอร์เรย์คนน้อง คว้าเหรียญทอง ประเภทชายเดี่ยว และ เหรียญเงิน ประเภทคู่ผสม ที่กรุงลอนดอน เมื่อปี 2012 ส่วน กอนตา วัย 25 ปี ลงเล่น กีฬาเพื่อมวลมนุษยชาติ ครั้งแรก แต่ถือเป็นสมัยที่ 2 และ 3 ของ วัตสัน วัย 24 ปี กับ เจมี วัย 30 ปี ตามลำดับ

กอนตา ดีกรีมือ 18 ของโลก กล่าว “นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศสำหรับ โอลิมปิก ฉันใจจดจ่อกับการเป็นส่วนหนึ่งของ สหราชอาณาจักร และส่งแรงใจถึงเพื่อน ๆ กีฬาประเภทต่าง ๆ”

ด้าน เมอร์เรย์ แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย เผยว่า “การลงเล่น ลอนดอน เกมส์ สร้างความทรงจำที่ดีสุดเท่าที่เคยมี การลงเล่น โอลิมปิก ในบ้าน นับเป็นโอกาสอันล้ำค่า บรรยากาศของ วิมเบิลดัน ยังไม่อาจเทียบได้”

“การคว้าเหรียญรางวัลเพื่อประเทศของคุณ ถือเป็นสิ่งที่ดีสุดเท่าที่เคยได้รับ และผมรอไม่ไหวที่จะเดินทางสู่ ริโอ เดอ จาเนโร เพื่อสะสมเหรียญรางวัลเพิ่มเติม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น