xs
xsm
sm
md
lg

"โอบามา" ต้อนรับม้าป้าฉลองแชมป์ ซูฮก "แมนนิง"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ม้าป่า ฉลองแชมป์กับ โอบามา
บารัค โอบามา ประธานาธิบดี สหรัฐอเมริกา เปิดทำเนียบขาว (White House) แสดงความยินดีกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ แชมป์ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2015 พร้อมชื่นชม เพย์ตัน แมนนิง อดีตควอเตอร์แบ็ก

ประมุขคนที่ 44 ซึ่งจะหมดวาระ เดือนมกราคม 2017 กล่าว "ผมขอบอกว่า ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ เพย์ตัน ที่ทำเนียบขาว ก่อนที่ผมจะจากไป ใครก็ตามที่เป็นแฟน (อเมริกัน) ฟุตบอล ได้รับชมช่วงเวลาหนึ่งของผู้เล่นระดับตำนาน"

"แน่นอน เราทั้งหมดต่างผิดหวังกันเล็กน้อยที่เห็นเขาเลิกเล่น ตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา แต่ในฐานะคนๆ หนึ่งที่อาวุโสกว่าเขาเล็กน้อย ผมรู้สึกเห็นใจคนที่คิดแง่ลบเกี่ยวกับคนๆ นี้ พวกเขาคงจะผิดหวังกันน่าดู"

อย่างไรก็ตาม โอบามา วัย 54 ปี ตอกย้ำยังคงปักใจเชียร์ ชิคาโก แบร์ส แฟรนไชส์ประจำบ้านเกิด แต่ก็ยกย่องซีซันที่สวยหรูของ บรองโกส์ "ผมยังคงให้กำลัง แบร์ส ต่อไป แต่ผมต้องนกเครดิตแก่องค์กรแห่งนี้ที่ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรได้รับชัยชนะจากฤดูกาลอันน่าทึ่ง"

"ม้าป่า" หยิบโทรฟี "วินซ์ ลอมบาร์ดี" ครั้งที่ 3 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ เอาชนะ แครอไลนา แพนเธอร์ส 24-10 รอบชิงชนะเลิศ เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา (ซูเปอร์โบว์ล 50) และอีก 1 เดือนนับจากนั้น แมนนิง ปิดฉากอาชีพ 18 ปี ที่เคยเล่นให้ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ อย่างเป็นทางการ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น