xs
xsm
sm
md
lg

กองหลัง "ม้าป่า" ถูกยิงขา ชวดพบ "โอบามา" ฉลองแชมป์ SB

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาคิบ ทาลิบ
อาคิบ ทาลิบ ยอดกองหลัง เดนเวอร์ บรองโกส์ จะชวดร่วมทัพ เยือนทำเนียบขาว (White House) วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่น ตามธรรมเนียมฉลองแชมป์ศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2015 หลังถูกยิงกลางดึกวันอาทิตย์ ที่เมืองดัลลัส ช่วงเช้าวันอาทิตย์ (5 มิ.ย.) ที่ผ่านมา

ตำรวจเผยต่อ "ดัลลัส มอร์นิง นิวส์" สื่อท้องถิ่น ทาลิบ เป็นหนึ่งใน 2 ผู้เคราะห์ร้าย ที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดการทะเลาะวิวาท ที่ วีไลฟ์ คลับ (Vlive club) และทั้งคู่ได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งบาดแผลไม่รุนแรงถึงขั้นเป็นอันตรายแก่ชีวิต

คาดกันว่า คอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปี ซึ่งมีบาดแผลตรงขาขวา และไม่จำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัด จะไม่ได้รับอนุญาตกลับบ้านจนกว่าจะพ้นวันจันทร์นี้ ดังนั้น แพทริค สมิธ โฆษกประจำทีม บรองโกส์ จึงเผยว่า อดีตผู้เล่น แทมปา เบย์ บัคคาร์เนียร์ส และ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ จะพลาดทริปสู่ กรุงวอชิงตัน ดีซี

ก่อนหน้า "ม้าป่า" ติดต่อถึง ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยแคนซัส ซึ่งทำผลงาน 45 แท็คเกิล ป้องกันขว้าง 13 ครั้ง และ 3 อินเทอร์เซ็ปต์ เรียบร้อยแล้ว "เรายินดีเหลือเกินที่เขาไม่เป็นอะไร และจะรักษาตัวจนกว่าจะหายสนิท"

กองหลังดีกรี "โพร โบว์ล" 3 สมัย ออกอาการตื่นเต้นที่จะพบ บารัค โอบามา ประธานาธิบดี ลงทุนตัดสูทเพื่อโอกาสนี้โดยเฉพาะ "การพบ โอบามา ก่อนที่เขาจะตื่น ถือเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยทำมาก่อน รวมถึงเพื่อนๆ ของผมด้วย ห้องพักนักกีฬาของเรา มีหลายๆ คนที่มีบุคลิกแตกต่างกัน ดังนั้นหากสามารถทำอะไรสักอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน คงจะสนุกมากๆ สำหรับเรา"



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น