xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ยิ้ม "มาร์เกวซ" ขอจับมือ ชี้ทำถูกแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี จับมือกับ มาร์เกวซ ครั้งแรกหลังมีปัญหากัน
วาเลนติโน รอสซี นักบิดมือเก๋าแห่งศึก โมโตจีพี กล่าวรู้สึกประทับใจยิ่งที่ มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดรุ่นน้องจาก เรปโซล ฮอนด้า เข้ามาขอจับมือยุติความบาดหมางในอดีตที่เคยมีต่อกันหลังจบศึก คาตาลุนญา กรังด์ ปรีซ์ ที่สเปน พร้อมเชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์ระหว่างกันต่อจากนี้จะต้องกลับมาดีขึ้นแน่นอน

ศึก โมโตจีพี สนามล่าสุดที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต รอสซี ได้ฉลองแชมป์ที่สนามแห่งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี หลังแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงตั้งแต่ช่วงแรกๆ ก่อนวิ่งเข้าเส้นชัยโดยมี มาร์เกวซ วิ่งตามมาเป็นที่ 2 ทว่าที่น่าสนใจคือทั้งคู่ได้จับมือกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีเรื่องหมางใจกันที่ มาเลเซีย ปลายปีก่อน

หลังจบการแข่งขัน "เดอะ ด็อกเตอร์" พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนที่ หลุยส์ ซาลอม เสียชีวิต ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันไม่สำคัญอีกแล้ว ทุกอย่างเป็นเรื่องเล็กมาก นี่แหละคือความยอดเยี่ยมของวงการกีฬา แม้จะอันตราย แต่เรื่องความสัมพันธ์และความรู้สึกต่างๆยังคงเป็นไปอย่างปกติ"

เมื่อถามว่าจากนี้ รอสซี จะกลับมาสานสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องกับแชมป์โลก 2 สมัยได้อีกครั้งหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า "แน่นอน" ส่วน มาร์เกวซ ก็ตอบกลับไปว่า "โอเค"

"มันเป็นสุดสัปดาห์ที่น่าเศร้าสำหรับ โมโตจีพี แต่สุดท้ายตอนจบ บรรยากาศของความเป็นครอบครัวมันกลับคืนมาอีกครั้ง เราอยู่ด้วยกันที่กริด ทุกคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และสิ่งสำคัญก็คือการได้จับมือกับ วาเลนติโน อีกครั้ง ผมมีความสุขมากกับเรื่องนี้" มาร์เกวซ ระบุ
ได้แชมป์ที่ คาตาลุนญา รอบ 7 ปี

กำลังโหลดความคิดเห็น