xs
xsm
sm
md
lg

แฟน "มาร์เกวซ" งดเชียร์ที่อิตาลี หวั่นโดนแฟน "รอสซี" ยำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ มาร์เกวซ หวั่นโดนแฟน รอสซี รุมที่ มูเจลโล
กลุ่มกองเชียร์ของ มาร์ค มาร์เกวซ จากประเทศอิตาลี ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะไม่เดินทางไปให้กำลังใจนักบิดที่ชื่นชอบในการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 6 ที่ มูเจลโล ประเทศอิตาลี ด้วยเหตุผลไม่ต้องการเผชิญหน้ากับกองเชียร์ของ วาเลนติโน รอสซี ที่น่าจะมากันแบบมืดฟ้ามัวดิน

ปัญหาบาดหมางระหว่าง "เดอะ ด็อกเตอร์" และ มาร์เกวซ ที่เกิดขึ้นในการแข่งขันที่ มาเลเซีย เมื่อปีก่อน ยังไม่มีทางยุติลงง่ายๆ เพราะมันเริ่มบานปลายมาถึงฝั่งกองเชียร์ของทั้งคู่ โดยล่าสุดก็เป็นแฟนคลับของนักบิด เรปโซล ฮอนด้า ที่ประกาศไม่เข้าไปเชียร์นักบิดขวัญใจที่ มูเจลโล เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

"เรารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องตัดสินใจเรื่องที่ร้ายแรงแบบนี้ แต่สถานการณ์ที่เป็นอยู่ไม่ใช่เรื่องที่ดีและมันอาจเกิดอันตรายได้ เราเกรงว่าทุกคนจะไม่สามารถทำการเชียร์นักบิดขวัญใจพวกเขาได้อย่างอิสระ ต้องวิ่งหนีและเสี่ยงต่อการถูกปาข้าวของใส่ เราหวังว่าทุกคนจะเข้าใจสิ่งที่เราทำ" กลุ่มกองเชียร์ มาร์เกวซ จาก อิตาลี ระบุ

สำหรับศึก โมโตจีพี สนามแรกของฤดูกาล 2016 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 มีนาคม ที่สนาม โลเซล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ส่วนสนามสุดท้ายแข่งกันที่ ริคาร์โด ทอร์โม เซอร์กิต เมืองบาเลนเซีย ประเทศ สเปน วันที่ 13 พฤศจิกายน โดยสิริรวมปีนี้ดวลความเร็วทั้งหมด 18 สนาม


กำลังโหลดความคิดเห็น