xs
xsm
sm
md
lg

“กัปตันอุ้ม” ฟิตลุย “คิงส์ คัพ” หวังประเดิมแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ยันสภาพร่างกายสุดฟิต ในการลุยศึก คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3 - 5 มิถุนายน นี้ ยอมรับคู่แข่งแข็งแกร่ง แต่แอบหวังคว้าแชมป์ ในการลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งแรก

ความเคลื่อนไหว ทัพนักเตะทีมชาติไทย ที่มีคิวลงฟาดแข้งฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ประจำปี 2559 โดยเกมแรก วันที่ 3 มิถุนายน ปะทะ ซีเรีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. ผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 5 มิถุนายน รอเจอทีมชนะระหว่าง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) พบ จอร์แดน

ล่าสุด ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กองหลังกัปตันทีม เผยถึงความพร้อมของตนเอง หลังจากร้างสนามไปนานนับตั้งแต่ย้ายสังกัดมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมสุดท้ายที่ลงเล่นคือเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่าฟิตเต็มร้อย

“สภาพร่างกายผมสมบูรณ์ดี แม้จะไม่ได้ลงเกม แต่ก็ได้ร่วมซ้อมกับทีมเอสซีจี เมืองทองฯ มาตลอด ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ซึ่ง คิงส์ คัพ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ลงเล่นรายการนี้ และยังได้เป็นกัปตันทีมด้วย จึงอยากที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ แม้คู่แข่งจะไม่ใช่งานง่ายก็ตาม” แข้งวัย 26 ปี เผย
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น