xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” วาง “มุ้ย” หัวหอกลุยคิงส์คัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจ้ามุ้ย ความหวังในการทำประตู
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย วาง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เป็นหัวหอกช้างศึกเหมือนเดิม แม้ระยะหลังถูกต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดึงลงต่ำมาทำเกม

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3 - 5 มิถุนายน 2559 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเริ่มการแข่งขันวันที่ 3 มิ.ย. สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) พบ จอร์แดน เวลา 17.00 น. ส่วนทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ซีเรีย เวลา 20.00 น. โดยทีมที่แพ้ในวันแรก จะแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศอับดับ 3 ส่วนทีมชนะจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 17.00 น. และเวลา 20.00 น. ตามลำดับ

ด้าน “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงสคัพ” ครั้งที่ 44 นี้ จะวางให้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา รับบทบาทกองหน้าตัวเป้าเหมือนเดิมแน่นอน แม้ต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะขยับการเล่นของดาวยิง ธีรศิลป์ แดงดา ลงต่ำมาทำเกม อย่างไรก็ตาม

“เมืองทองฯ มีกองหน้าเยอะ ทั้ง อดิศักดิ์ ไกรษร, เคลตัน ซิลวา, มิคาเอล เอ็นดรี ซึ่ง มุ้ย ลงต่ำมาก็ทำหน้าที่ได้ดี แต่กับทีมชาติ ไม่มีกองหน้าสไตล์เดียวกันให้เลือกมากขนาดนั้น ดังนั้น เราจะใช้ ธีรศิลป์ เป็นหัวหอกแน่นอน เจ้าตัวก็จะปรับตัวได้อย่างไม่มีปัญหา” โค้ชซิโก้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น