xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เมินทะเลาะ "รอสเบิร์ก" พร้อมซิ่งโมนาโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสเบิร์ก-แฮมิลตัน ทุกอย่างปกติ
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 3 สมัยชาวอังกฤษ เผยทุกวันนี้ไม่ได้รู้สึกติดใจกับอุบัติเหตุที่ชนกับ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมที่ คาตาลุนญา ประเทศสเปน อีกแล้ว บอกทุกคนตอนนี้โตขึ้นไม่เหมือนแต่ก่อนที่ต้องมีปากเสียงกันแล้ว ก่อนขอลุยเต็มที่สนาม โมนาโก

การชิงชัยสนามที่แล้วใน คาตาลุนญา เซอร์กิต รถของ แฮมิลตัน และ รอสเบิร์ก ต้องออกจากการแข่งขันทั้งคู่จากเหตุชนกันตั้งแต่รอบเปิดหัว ทำให้ไม่มีใครได้คะแนนติดมือ อย่างไรก็ตาม นักซิ่งจากเมืองผู้ดี บอกด้วยวุฒิภาวะที่เพิ่มขึ้นทำให้พวกเขาเลือกที่จะไม่ทะเลาะกันเหมือนแต่ก่อน

ก่อนลงสนามสุดสัปดาห์นี้ แฮมิลตัน เผยว่า "ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเราเติบโตขึ้นเพียงใดระหว่างผมและ นิโค เราเข้าใจดี มีการคุยกันหลังจากนั้นแต่ก็ไม่มีปัญหา ถ้าเป็นเหมือนแต่ก่อนก็คงมีกระทบกระทั่งบ้าง แต่ตอนนี้เราต่างเคารพกันและคิดว่า ไปแข่งกันต่อเถอะ"

"ณ ตอนนี้เราไม่ได้พูดถึงอุบัติเหตุครั้งก่อนอีกแล้ว ไม่พูดถึงมันเลย ต่างคนก็รู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ถือเป็นประสบการณ์ที่ต้องจำไว้เลยว่าเมื่อเกิดขึ้นแล้วรู้สึกอย่างไร เราไม่ชอบบรรยากาศแบบนี้ แต่สิ่งที่ต้องทำก็คือเดินหน้าลงแข่งขันต่อ นั่นแหละเจ๋งที่สุด" นักขับวัย 31 ปี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น