xs
xsm
sm
md
lg

ได้ใจคนไทย “ลูกยางสาว” รับทรัพย์ 12 ล้าน “บิ๊กตู่” รอเปิดทำเนียบพบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่แม้จะชวดตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล ทว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ได้ใจคนไทยทั้งประเทศ ส่งผลให้ตอนนี้ได้รับเงินสนับสนุนจากสปอนเซอร์รวมแล้วอย่างต่ำ 12 ล้านบาท พร้อมเตรียมเข้าพบ “บิ๊กตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 25 พฤษภาคม นี้

ทัพลูกยางสาวไทย ปิดฉากศึก โอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่ญี่ปุ่น ด้วยอันดับ 5 ของตาราง จากผลงาน ชนะ 4 แพ้ 3 มี 12 คะแนน ชวดตั๋วไปลุย “ริโอ เกมส์” ที่บราซิล อย่างน่าเสียดาย โดยเป็น อิตาลี เนเธอร์แลนด์ เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น ที่ได้โควตา

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โชว์ผลงานพยายามสู้อย่างเต็มที่จนได้ใจคนไทยทั้งประเทศ ส่งผลให้ล่าสุดทัพลูกยางสาวไทย เตรียมจะได้รับเงินสนับสนุนจากสปอนเซอร์ รวมอย่างต่ำแล้ว 12 ล้านบาท แบ่งเป็นจาก เครื่องดื่มเอส โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด จำนวน 10 ล้านบาท, ทรู คอร์ปอเรชั่น 1 ล้านบาท และ บริษัท ONE Championship จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท

โดย นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “เอส ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เรายินดีและภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย รวมทั้งชื่นชมในความมุ่งมั่นและการแสดงความมีน้ำใจนักกีฬาในระหว่างการแข่งขันรอบคัดเลือกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกของนักกีฬาไทยทุกคน”

“ในโอกาสพิเศษนี้ เอส ขอมอบเงินอัดฉีดพิเศษ รางวัล “เชียร์ไทยสุดซี้ด” จำนวน 10 ล้านบาท ให้แก่ทีมนักตบหญิงไทย เพื่อเป็นกำลังใจในความทุ่มเทสู้สุดใจอย่างสมศักดิ์ศรีตัวแทนจากประเทศไทย และเป็นทุนในการพัฒนาศักยภาพทีมชาติในอนาคต และขอขอบคุณแทนคนไทยทั่วประเทศที่ได้มอบความสุขให้พวกเราได้เชียร์สุดซี้ด เกาะติดหน้าจอโทรทัศน์ตลอดการแข่งขัน เรามั่นใจว่า กำลังใจที่เอสและคนไทยส่งให้ในครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันให้นักกีฬาทุกคนได้พัฒนาฝีมือขึ้นไปอีกขั้น เพื่อไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลกในอนาคตได้อย่างแน่นอน” นายวิเวก กล่าวทิ้งท้าย

ทางฝั่งของ “ทรู” เตรียมมอบเงิน 1 ล้านบาท ให้กับทัพวอลเลย์บอลหญิงไทย เมื่อเดินทางกลับถึงเมืองไทย เย็นวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ ส่วน บริษัท ONE Championship จำกัด เตรียมจัดพิธีมอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท ในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้

นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เตรียมเปิดทำเนียบรัฐบาล ต้อนรับทัพนักวอลเลย์บอลไทย ด้วยเช่นกัน ในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้ ณ ห้องสีม่วง ทำเนียบรัฐบาล เวลา 10.00 น.
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น