xs
xsm
sm
md
lg

กะทันหัน! “โค้ชอ๊อต” บินกลับจีนร่วมงานศพ “พ่อตา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อต ได้รับข่าวร้ายกระทันหัน
“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ต้องเปลี่ยนแผนบินไปจีน เมื่อคุณพ่อของ เฝิง คุน เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ทำให้ไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทยพร้อมลูกทีม

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับข่าวร้ายกะทันหัน เนื่องจากพ่อตาเสียชีวิต ทำให้ต้องเดินทางไปที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน อย่างเร่งด่วน ไม่สามารถที่ได้เดินทางกลับมาพร้อมกับทีมที่ประเทศไทยได้

โดย “โค้ชอ๊อต” ได้ฝากข้อความแจ้งไว้ว่า “ผมกำลังเดินทางไปปักกิ่งครับเพื่อจัดงานศพ พ่อตา ซึ่งได้จากไปอย่างกะทันหัน เมื่อคืนนี้ จึงไม่สามารถร่วมเดินทางไปกับทีมกลับบ้านเรา ผมต้องกราบขออภัยทุก ๆ ท่านที่กรุณามาต้อนรับทีมกลับบ้านครับ

ผมซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากกับน้ำใจและกำลังใจที่มีให้ทีมเราอย่างล้นหลาม และขอนำพลังใจท่านไปกับทีมทุก ๆ ครั้งที่เราทำงานฝึกซ้อม และแข่งขันเพื่อพัฒนาทีมให้เจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขี้นไปครับ

ผมและทีมต้องขอขอบคุณ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนที่เหนื่อยยากลำบากในการทำงาน เพื่อนำเสนอข่าวของพวกเรา และมุมมองที่มีคุณค่าแก่ เด็ก เยาวชน ประชาชน และสังคมไทย ให้มีความตื่นตัว สนใจ รัก ในกีฬาวอลเลย์บอลมากขึ้น ตลอดจนทำให้คนไทยเกิดความรักชาติและภาคภูมิใจในนักกีฬาไทย มีความรัก ความสามัคคีของคนในชาติ รวมใจเป็นหนึ่ง

หากการทำงานของผม ได้รบกวนท่านและเกิดความไม่สะดวกแก่ทุกท่าน ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และสุดท้ายนี้ ผม และทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกคน ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและครอบครัวเป็นสุขกันทุก ๆ คนครับ... ด้วยรัก เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร”

ทั้งนี้ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทากลับมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2559 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TG 643 เวลา 16.30 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น