xs
xsm
sm
md
lg

ทุกคนคือความภูมิใจ! “บิ๊กตู่” ชมทัพ “ลูกยาง” สร้างปรากฏการณ์ความรัก-สามัคคี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากข้อความชื่นชมทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และสตาฟฟ์โค้ช เผยคนไทยเสียใจที่ทัพ “ลูกยางสาว” ไม่ได้ไปโอลิมปิกเกมส์ 2016 แต่มั่นใจไม่เคยผิดหวังในทีมวอลเลย์ไทย ระบุทุกคนคือความภาคภูมิใจ ขอบคุณที่สร้างปรากฏการณ์ความรักสามัคคี แนะสู้ต่อ ขอเป็นกำลังใจให้ตลอดไป

หลังจากที่ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงาน ชนะ 4 แพ้ 3 มี 12 แต้ม รั้งอันดับ 5 ของตาราง ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น ชวดตั๋วไปลุย “ริโอ เกมส์” ที่บราซิล อย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ฝากส่งกำลังใจในนามประชาชนคนไทยทุกคน และแสดงความชื่นชมแด่นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง สตาฟโค้ช และทีมงานทุกคนที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ทำทุกสิ่งที่นักกีฬาที่ดีพึงกระทำ และสู้อย่างเต็มที่ในการแข่งขันวอลเลย์บอลรอบคัดเลือกโอลิมปิกที่จบลงไป

“ท่านนายกฯ เชื่อว่าคนไทยเสียใจที่ทีมชาติไทยไม่ได้ไปโอลิมปิก แต่มั่นใจว่าพี่น้องประชาชนไม่เคยผิดหวังในทีมวอลเลย์บอลของชาติ ทุกคนคือความภาคภูมิใจ และเป็นตัวแทนประเทศไทยที่เราจะจดจำตลอดไป”

พล.ต.สรรเสริญ กล่าวต่อว่า ท่านนายกรัฐมนตรีชื่นชมในทีมสปิริตของนักกีฬาทุกคน ที่แสดงให้เห็นถึงความมีวินัย ความสามารถ และความมีน้ำใจนักกีฬา ที่เด็กเยาวชนควรถือเป็นแบบอย่าง และขอขอบคุณที่การทำหน้าที่ในนามทีมชาติของทุกคนได้สร้างปรากฏการณ์ความรัก ความสามัคคี และรวมใจประชาชนคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียว ขอให้นักกีฬา และทีมงานทุกคนรวมพลังสู้ต่อไป ตัวท่านนายกฯ และเชื่อว่ารวมถึงพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ตลอดไป
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น