xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” ยิ้มวิ่งได้ 90 นาที หวังมีชื่อเตะยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ พร้อมลุย ยูโร
แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางร่างเล็กของ อาร์เซนอล เผยพึงพอใจมากกับผลงานของตัวเองหลังผนึกกำลังเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ ตุรกี 2-1 เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดล่าสุด คุยฟิตวิ่งได้เต็มเวลา 90 นาที และหวังว่าจะถูกเลือกติดทัพ 23 คนสุดท้ายไป ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส

วิลเชียร์ ได้ลงสนามวาดลวดลายที่ เอติฮัด สเตเดียม หลังหายหน้าหายตาไม่ได้โชว์ฝีเท้ากับ “ปืนโต” เกือบทั้งซีซัน เพราะปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็มีชื่ออยู่ในโผนักเตะชุดแรกของ รอย ฮอดจ์สัน สำหรับการบุกไปล่าแชมป์ยุโรปที่เมืองน้ำหอม เดือนมิถุนายนนี้

ดาวเตะ “ปืนโต” เล่นไป 65 นาที ซึ่งเจ้าตัวมองว่าตอนนี้กลับมาฟิตเหมือนเก่าแล้ว และพร้อมจะลงเล่นแบบเต็มเกมหากได้รับโอกาส "มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษ และมีความสุขมาก รู้สึกดีเหลือเกินที่ได้กลับมา คิดว่าพร้อมแล้วสำหรับเกม 90 นาที ที่ผ่านมาผมลงเล่นแค่ไม่กี่นัด แต่มันก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ”

“สภาพร่างกายตอนนี้ปกติดีแล้ว ผมลงซ้อมได้ 7 - 8 สัปดาห์ ยังขาดความฟิตอีกสัก 5 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา และมันก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผมด้วย ต้องขอบคุณบอสและทีมงาน ผมรู้สึกปลาบปลื้มที่เขาเชื่อมั่นในตัวผม และหวังว่าจะได้ตอบแทนอย่างเต็มที่” วิลเชียร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น