xs
xsm
sm
md
lg

“สิงโต” ซึม “เวลเบ็ค” เข่าพังอดไปยูโร 2016

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวลเบ็ค อดไป ยูโร เพราะเข่าเดี้ยง
แดนนี เวลเบ็ค กองหน้าของ อาร์เซนอล กลายเป็นนักเตะผู้โชคร้ายรายล่าสุดที่หมดสิทธิ์เข้าร่วมศึก ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส กับเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษไปแล้ว หลังเจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ก่อนพักฟื้นยาวถึง 9 เดือน เล่นเอา อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ถึงกับเครียด

เวลเบ็ค บาดเจ็บกระดูกหัวเข่าขวารุนแรง หลังจบเกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปตรวจเช็กอาการ ก่อนแพทย์ลงความเห็นว่าเจ้าตัวต้องหยุดพักยาว พลาดทั้ง ยูโร และครึ่งแรกของฤดูกาลหน้า

แถลงการณ์จาก อาร์เซนอล ระบุว่า “แดนนี เวลเบ็ค เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าขวา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญบอกว่ากระดูกหัวเข่าข้างขวาได้รับความเสียหาย แดนนี จะพลาด ยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์ และการฟื้นฟูก็กินเวลานานถึง 9 เดือน เราทุกคนจะทำงานเต็มที่เพื่อช่วยให้เขากลับมาเร็วที่สุด”

สำหรับ เวลเบ็ค ก่อนหน้านี้ ก็เคยเจ็บหัวเข่าจนหายดีและกลับมาซัดได้ถึง 5 ประตูจาก 15 นัดล่าสุด อาการนี้คงทำเอา เวนเกอร์ หัวเสียไม่น้อย รวมถึง รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่กำลังคัดรายชื่อนักเตะสำหรับไปล่าแชมป์ยุโรปที่เมืองน้ำหอม ส่วนคนที่จะมาแทนยังไม่มีการเปิดเผย


กำลังโหลดความคิดเห็น