xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ต้องเกรงใจ! “ธีราทร” บอกแฟนเมืองทองเรียก “เห้อุ้ม” ได้เหมือนเดิม (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธีราทร ยินดีถ้าแฟนเมืองทองฯ จะเรียกตัวเองเหมือนที่เคยเรียก
“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาถึงไม่ทันไรยิงมุกเสียแล้ว บอกแฟน “กิเลนผยอง” เรียก “เห้อุ้ม” ได้เหมือนเดิม รับยังไม่ชินกับคำเรียก “ท่านอุ้ม” หลังย้ายจากทีมคู่อริ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

บิ๊กดีลช็อกวงการลูกหนังไทยลีก จบสิ้นลงแล้วหลัง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย ตกลงย้ายจาก “เซราะกราว” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง ค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดียม พร้อมเปิดตัวชูเสื้อหมายเลข 3 ไปเมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2559

ภายหลังการเปิดตัวเว็บไซต์สโมสรต้นสังกัดได้มีการสัมภาษณ์ความรู้สึกของกัปตันทีมชาติไทย ที่ย้ายสังกัดในครั้งนี้ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า แฟน “กิเลนผยอง” มักจะตะโกนเรียกอดีตแข้ง “เซราะกราว” ยามลงสนามแข่งขันว่า “เห้อุ้ม” โดยเจ้าตัวยังยืนยันว่าแฟนบอลไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนคำเรียกหน้าชื่อตัวเองเป็น “ท่านอุ้ม” เนื่องจากยังรู้สึกไม่ชินเท่าใดนัก

“รู้สึกยินดีและดีใจมากที่ได้กลับมาที่นี่ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ทำให้ผมได้กลับมาอีกครั้ง ผมจะพยายามช่วยสโมสรเพื่อนำความสำเร็จกลับมาคืนที่นี้อีกครั้ง และจะพยายามโชว์ผลงานให้แฟนบอลรักในตัวผม”

“วันนี้รู้สึกตื่นเต้นกับการต้อนรับที่แฟนบอล และสื่อมวลชนมีให้ ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับแบบนี้เลย ตกใจเหมือนกันที่แฟนบอลมาพร้อมเสื้อเบอร์ 3 ไม่คิดว่าจะมาได้เร็วขนาดนี้”

“ขอฝากตัวกับกองเชียร์ เมืองทอง ยังเรียก เห้อุ้ม ได้เหมือนเดิม ถ้าเรียกท่านอุ้มผมยังไม่ชิน”




กำลังโหลดความคิดเห็น