xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ปัดข่าว “อุ้ม” ย้ายทีม เปรยขึ้นอยู่กับใจนักเตะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เนวิน ยันยังไม่มีการพูดคุย
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สยบข่าวลือการย้ายทีมของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายตัวเก่ง ดีกรีกัปตันทีมชาติไทย พร้อมเปรยอยู่ที่ใจของนักเตะเองว่าอยากย้ายหรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้

ธีราทร ไม่มีชื่อลงสนามให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ ลีก 2016 นัดที่ผ่านมา แมตช์ที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุกชนะ บีบีซียู เอฟซี 2-0 เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมส่อชวดลงสนามในเกมทิ้งทวน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม รับมือ ซานตง ลู่เหนิง เย็นวันที่ 4 พฤษภาคม นี้ ด้วยเช่นกัน จนส่งให้มีกระแสข่าวว่า “เจ้าอุ้ม” เตรียมย้ายทีมไปค้าแข้งยังลีกต่างแดน

ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่เคยมีการพูดคุยกับ กัปตันช้างศึก วัย 26 ปี แต่อย่างใด “ข่าวมาจากไหน ยังไม่รู้เลย สิ่งสำคัญคือต้องถามเขาว่าอยากไปหรือเปล่า ทั้งหมดอยู่ที่ใจ สัญญาไม่ใช่เรื่องสำคัญ ถ้านักเตะอยากไปก็รั้งไม่อยู่ หากเขาอยากไปก็ต้องเข้ามาคุยกับสโมสรเพื่อให้เป็นไปตามวิถีฟุตบอล แต่ที่ผ่านมาเรายังไม่เคยมีการพูดคุยถึงเรื่องนี้”

พร้อมกันนี้ “นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า” ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ เลสเตอร์ ซิตี ที่สามารถหักปากกาเซียนคว้าแชมป์พรีมียร์ ลีก อังกฤษ ได้อย่างเหลือเชื่อ “ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้บริหารทีมเลสเตอร์ด้วย แสดงให้เห็นแล้วว่าเมื่อใจรวมเป็นหนึ่งทั้ง นักเตะ โค้ช ผู้บริหาร และแฟนบอล ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ ถือเป็นอีกแบบอย่างให้กับนักบอลไทยและทั่วโลกว่าถ้ารวมพลังได้ก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ส่วน บุรีรัมย์ เองก็มีสไตล์การเล่นของตัวเองที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว เป็นคนละเรื่องกัน”
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น