xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"รับบิ๊กทีมจ้องงาบ"กรกช"แบ็คซ้ายตัวเก่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรกช วิริยอุดมศิริ (ภาพจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี)
จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้บริหารทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอมรับมีทีมบิ๊กเนมจ้องทาบ กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็คซ้ายตัวเก่ง อย่างน้อย 5 สโมสร พร้อมปัดพูดถึงกรณีดึงตัว อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยคืนถิ่น

ภายหลังจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันข่าวการย้ายทีมของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ว่าตกลงจะไปร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก ในเลกที่ 2 โดยให้เหตุผลว่าตัวนักเตะต้องการย้ายทีม แต่ไม่ได้รับข้อเสนอจากลีกในต่างประเทศ จึงเลือกย้ายไปอยู่สโมสรดังย่านแจ้งวัฒนะแทนนั้น

โดยการย้ายออกจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของตัว ธีราทร ทำให้มีข่าวลือว่าสโมสรกำลังหาตัวตายตัวแทน โดยเล็งไปที่ กรกช วิริยอุดมศิริ ฟูลแบ็ควัย 26 ปี ของทีม ชลบุรี เอฟซี เนื่องจากทั้งสองสโมสรต่างก็มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน โดย "ปราสาทสายฟ้า" ก็เคยคว้าตัว อดุล หละโสะ มิดฟิลด์ "ฉลามชล" มาร่วมทีมจนเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว

ทั้งนี้ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยต่อกรณีดังกล่าวว่า "ในรายของ กรกช นั้นขอยืนยันว่าได้รับความสนจากจากหลายทีม ผมขอไม่ระบุชื่อทีม อย่างน้อยๆ มีทีมใหญ่ 5 ทีมต้องการตัวเขา มีทั้งข้อเสนอซื้อตัว และยืมตัวเข้ามา แต่สโมสรจำเป็นต้องหารือกันเป็นการภายในว่าจะปล่อยตัวในเลก 2 หรือไม่ ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้"

"ส่วนข่าวเรื่องการดึงตัว อดุล ที่เป็นผู้เล่นของ บุรีรัมย์ ตอนนี้กลับมาช่วยทีม ชลบุรี อีกครั้งก็เป็นเพียงข่าว ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน ต้องแล้วแต่ตัวนักเตะ และสโมสรต้นสังกัดของเขาเป็นผู้พูด เราต้องให้เกียรติ บุรีรัมย์ ในประเด็นนี้" ผู้บริหาร ชลบุรี เอฟซี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น