xs
xsm
sm
md
lg

"กรองค์" เมินอาถรรพ์ ปีกในคนแรก ขึ้นปก "แมดเดน 17"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรองค์ ปีกในคนแรกที่ถูกเลือก
ร็อบ กรอนคอฟสกี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่เกรงกลัวต่ออาถรรพ์ ซึ่งทำให้ผู้เล่นหลายๆ คนบาดเจ็บ หรือฟอร์มตก หลังได้รับการคัดเลือกขึ้นปก "แมดเดน 17 (Madden 17)" ซึ่งจะวางตลาด วันที่ 23 สิงหาคมนี้

กรอนคอฟสกี กลายเป็น ไทต์เอนด์ (ปีกใน) และผู้เล่น นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ คนแรก ที่ชนะการโหวต ขึ้นหน้าผลิตภัณฑ์จาก "อีเอ สปอร์ตส" ผู้ผลิตเกมชื่อก้องโลก หลังผ่านเข้ารอบสุดท้าย แต่พ่าย โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เมื่อปีที่แล้ว

เจ้ากรองค์ ซึ่งจะมีอายุครบ 27 ปีบริบูรณ์ วันเสาร์นี้ (14 พ.ค.) กล่าว "ตอนที่ผมเป็นรุกกี (ฤดูกาล 2010) ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวละครตัวหนึ่ง ลองบังคับตัวเอง และขว้างบอลให้ตัวเองทุกๆ ครั้ง แต่นั่นก็แค่นั่งเล่นเกม ตอนนี้เหมือนกับฝันเป็นจริง เข้าสู่ฤดูกาลที่ 7 ผมได้อยู่บนหน้าปกแล้ว นับว่าเหลือเชื่อมากๆ"

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย อริโซนา รับบอล 154 ครั้ง ระยะ 2,300 หลา 23 ทัชดาวน์ ตลอด 2 ซีซันล่าสุด และมีเครื่องหมายการค้า ฉลองการปิดสกอร์ด้วยท่าทุ่มบอลลงกับพื้นสนามอย่างรุนแรง

ทั้งนี้ ผู้เล่นดีกรี "โพร โบว์ล" 4 สมัย เผยถึง Madden Curse หรือ คำสาปแมดเดน "มันเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดยุคปัจจุบัน คุณลองดูผู้เล่นที่เคยขึ้นปกมาก่อนหน้า อาทิ โอเดลล์ , ริชาร์ด เชอร์แมน ก็ได้ติดทีมรวมดารา ปีที่เขาขึ้นปก (แมดเดน 15 กับ 16) และ แคลวิน จอห์นสัน ก็ทำลายสถิติรับบอลระยะสูงสุด (แมดเดน 13) ปีที่เขาขึ้นปกเช่นกัน"

"ตอนนี้ทุกอย่างคือปัจจุบัน มันเป็นปกเกมเวอร์ชันใหม่ ผมรู้สึกราวกับว่าผมผ่านอาการบาดเจ็บมาโชกโชนก่อนหน้านั้น ผมไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย ตอนนี้ผมเสมือนได้รับพรจากพระเจ้าที่ได้ขึ้นปก ผมคิดว่าทุกอย่างจะราบรื่นดี"
ท่าทุ่มบอลฉลองทัชดาวน์ที่คุ้นตา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น