xs
xsm
sm
md
lg

อิมแพ็คจัดเทนนิส เฟ้นเยาวชนลุย "สิงห์ทีเอทีพีทัวร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเฟ่น คูน (กลาง) เตรียมดันหวดเยาวชนไทย สู่มืออาชีพ
อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี ประเดิมจัดการแข่งขันเทนนิสเยาวชน “อิมแพ็ค ซุปเปอร์ จูเนียร์ ซีรีย์ 2016” (IMPACT Super Junior Series 2016) เฟ้นแชมป์ประเภทเดี่ยวรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (ชายและหญิง) จะได้รับไวลด์การ์ด เข้าร่วมการแข่งขันรายการ “สิงห์ ทีเอทีพี ทัวร์ 2016”

มร. สตีเฟ่น คูน ผู้จัดการทั่วไป อิมแพ็ค สปอร์ตคลับ และผู้ฝึกสอนที่เชี่ยวชาญด้านกีฬาเทนนิสระดับนานาชาติ ของ อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสระดับเยาวชน “อิมแพ็ค ซุปเปอร์ จูเนียร์ ซีรีย์ 2016” (IMPACT Super Junior Series 2016) 5 ทัวร์นาเม้นท์ ที่บิสซึเนส เซ็นเตอร์ อิมแพ็ค ฟอรั่ม

ทางอิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี โรงเรียนฝึกและเตรียมความพร้อมกีฬาเทนนิสระดับเวิลด์คลาสให้กับนักเทนนิสมืออาชีพทั้งไทยและต่างชาติ ภายใต้ “อิมแพ็ค สปอร์ตคลับ” เมืองทองธานี บริหารงานโดย อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ประเดิมจัดรายการนี้ ที่ สนามเทนนิส อิมแพ็ค สปอร์ตคลับ เมืองทองธานี โดยทัวร์นาเม้นท์แรกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 17 พ.ค.ต่อด้วย ทัวร์นาเม้นท์ที่ 2 วันที่ 2 – 5 ก.ค. ทัวร์นาเม้นท์ที่ 3 วันที่ 12 – 16 ส.ค. ทัวร์นาเม้นท์ที่ 4 วันที่ 3 – 6 ก.ย. และสนามสุดท้าย วันที่ 15 – 19 พ.ย.

มร. สตีเฟ่น คูน กล่าวว่า “ปัจจุบัน อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในฐานะโรงเรียนฝึกสอนนักกีฬาเทนนิสทั้งไทยและนานาชาติ เป็นที่เติมเต็มความต้องการด้านการฝึกซ้อมเทนนิสมาตรฐานโลกในเอเชีย รวมทั้งเป็นที่ฝึกซ้อมและใช้รองรับเพื่อการแข่งขันแมทช์สำคัญๆ หลายรายการ ตลอดเวลาที่ผ่านมา “อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี” ประสบความสำเร็จในการผลิตนักกีฬาระดับประเทศและนักกีฬาทุนมาแล้วมากมาย อาทิ ยูกิ บามบรี นักเทนนิสอินเดียดีกรีอดีตมือ 1 เยาวชนโลก อากิระ ซันทีลลัน นักเทนนิสจากญี่ปุ่นมือเซียนระดับโลก นอกจากนี้ ยังมี เควิน แอนเดอสัน คาริน่า วิททรอฟ และ นิโคลอส บาชิลาชวีลี และที่ขาดไม่ได้คือนักเทนนิสเยาวชนของไทย ได้แก่ “น้องหมิง” ณัฏญุตม์ นิธิธนนนต์, “น้องโม” ณัฐพัชร์ ผิวบางรักษ์ และ“น้องเจมส์” วัน แฮร์เซเลอ ซึ่งปัจจุบันน้องทั้ง 3 คน ติดนักกีฬาทีมชาติไปแล้ว รวมทั้ง “น้องบูม” วรชน รักษ์ปวงชน นักเทนนิสดาวรุ่งที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์เยาวชนนานาชาติ หรือ ไอทีเอฟ มาครอง ซึ่งนักกีฬาทั้งหมดใน อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี จะได้รับการฝึกสอนโดยตัวผมเองและทีมโค้ชมืออาชีพ โดยใช้ที่ฝึกซ้อมของสนามที่ได้มาตรฐานโลกเปิดให้บริการทั้งสนามเทนนิสในร่มและกลางแจ้งไว้บริการรวม 13 สนาม ที่มีคอร์ทยาง 11 สนาม และ คอร์ทดิน 2 สนาม เป็นคอร์ทดินแท้นำเข้าจากยุโรป”

“และเพื่อมุ่งเน้นการสร้างนักกีฬาระดับประเทศไทย “อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี” จึงได้ริเริ่มให้มีการจัดการแข่งขันเทนนิสระดับเยาวชน ในรุ่นอายุไม่เกิน 10, 12, 14 และ 18 ปี ชายและหญิง ทั้งประเภทเดี่ยว และประเภทคู่ สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะใช้สนามแข่งขันในร่ม 6 สนามและกลางแจ้ง 4 สนาม

รางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขันนอกจากได้รับถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตร และของรางวัลอื่นๆ แล้ว ผู้ชนะเลิศแต่ละประเภทจะได้รับคะแนนสะสมในการจัดอันดับของประเทศไทยระดับ 5 และสำหรับผู้ชนะเลิศประเภทเดี่ยวรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (ชายและหญิง) จะได้รับไวลด์การ์ด เข้าร่วมการแข่งขันรายการ “สิงห์ ทีเอทีพี ทัวร์ 2016” (Singha TATP Championship 2016) ของฤดูกาลนี้อีกด้วย รวมถึงรับรางวัลพิเศษอีกมากมาย อาทิ ผู้ที่เสิร์ฟเอสมากที่สุด การแต่งกายยอดเยี่ยมของประเภทคู่ และแมทซ์ที่ใช้เวลาแข่งชันกันนานที่สุด นอกจากนี้ผู้ที่ชนะเลิศการแข่งขันทุกรุ่นในรอบมาสเตอร์ ซึ่งจะทำการแข่งขัน ที่สนามคอร์ทดิน จะได้รับสิทธิเข้าพักที่โรงแรมโนโวเทล อิมแพ็ค เมืองทองธานีฟรี 1 คืน”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันหรือต้องการเข้าชมการแข่งขัน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0-2541-0185 หรือ เฟสบุ้ค “อิมแพ็ค เทนนิส อคาเดมี ” www.facebook.com/IMPACTTennisAcademy
กำลังโหลดความคิดเห็น