xs
xsm
sm
md
lg

“วรวุฒิ”-“ภูริต” 2 ทีมสิงห์ นำขับไทย ซิ่งผงาดครองอันดับ 1 และ 2 รุ่น GTC

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จ๊ะ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี พร้อมคู่หู ติณณ์ ศรีตรัย ควบรถเฟอร์รารี่ 458 หมายเลข 89  ลงแข่งขันในนามทีม “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์”  ซิ่งนำผงาดคว้าแชมป์ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ  จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016”
“สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์”ส่งนักแข่งรถยนต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยคู่หู คาร์โล แวน แดม ภายใต้สังกัดทีม “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม" ในรุ่น GT 3 และ "เต้"ภูริต ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วย “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ ทีม “สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต” และ "จ๊ะ" วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ที่ควง ติณณ์ ศรีตรัย ในทีม “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์” ลงแข่งในรุ่น GTC ของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย รายการ " จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016” (GT Asia series 2016) ซึ่งมีการชิงชัยทั้งสิน 6 สนาม ร่วมทั้งสิ้น 12 เรซ

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ" จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016” (GT Asia series 2016) สนามที่ 2 ที่จัดขึ้นที่ สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นเนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 11-12 มิ.ย. 2559 ที่มีเหล่านักขับชั้นนำของเอเชียมาร่วมชิงชัยกันขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งแชมป์ในเรซที่ 3 และ 4 ของปีกันอย่างพร้อมเพรียง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิ.ย ที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยในเรซที่ 4 โดยไฮไลต์อยู่ทีรุ่น GTC ที่มี"จ๊ะ" วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ที่ควง ติณณ์ ศรีตรัย ในทีม “สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์” และ "เต้"ภูริต ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วย “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ ทีม “สิงห์ แพลน บี มอเตอร์สปอร์ต” ลงขับคี่ยวในรุ่นนี้เป็นวันที่ 2 ของการแข่งขัน ผลปรากฎว่า ขุนพลนักขับทั้งสองทีมภายใต้สังกัดสิงห์ มอเตอร์ สปอร์ต ทีมไทยแลนด์ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคู่หูนักขับ "จ๊ะ" วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ ติณณ์ ศรีตรัย ช่วยกันซิ่งเฟอร์รารีคู่ใจผ่านธงตราหมากรุกได้เป็นคันแรก พร้อมกับผงาดคว้าแชมป์ ในเรซที่ 4 มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ คู่หู "เต้"ภูริต ภิรมย์ภักดี กับ “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันซิ่งตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ตามหลังผู้นำเพียง 4.165 วินาที คว้ารองแชมป์ในเรซนี้ไปครองได้เช่นกัน ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เอกรัฐ ดิษเจริญ จากสังกัด เอ มอเตอร์ สปอร์ตฯ ตามหลังแชมป์อยู่ 4.43 วินาที

ขณะที่รุ่น GT 3 ที่มี "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี พร้อมด้วยคู่หู คาร์โล แวน แดม ภายใต้สังกัดทีม “สิงห์ ทีพี 12 เรซซิ่งทีม" ลงแข่งขัน โดยการแข่งขันเรซที่ 4 ผลปรากฎว่า คู่นักขับจากสังกัด สิงห์ ทีพี เรซซิ่งทีม สามารถซิ่งเฟอร์รารี่ เอฟ 458 คู่ใจเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 4 ตามหลังแชมป์ 6.459 วินาที ส่วนตำแหน่งแชมป์เรซนี้ยังเป็นของคู่หู ดาวิเด ริซโซ และ แอนโธนี่ ลู นักแข่งจากทีมบีบีที ที่ซิ่งส่วนอันดับ 2 เป็นของ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ กับ ดันแคน แท็ปปี้ จาก ทีมเบนท์ลีย์ ทีม แอ็บโซลูท ตามอยู่เพียง 0.992 วินาที และ อันดับ 3 อันเดรีย อามิซี กับ เอดูอาร์โด ลิเบราติ 2 นักขับอิตาลีจากสังกัดทีม เอฟเอฟเอฟ เรซซิ่งทีม บาย เอซีเอ็ม ตามหลังแชมป์ 2.932 วินาที

ภายหลังการแข่งขันเสร็จสิ้น "จ๊ะ" วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยหลังคว้าแชมป์มาครองว่า "รู้สึกดีใจมากที่สามารถทำผลงานการแข่งขันสนามนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยสามารถคว้าอันดับ 2 ในเรซที่ 3 และครองแชมป์ในเรซที่ 4 ในสนามนี้มาครองได้ ส่วนเป้าหมายต่อไปคือรักษามาตรฐานและผลงานของตนเองให้ดีที่สุดในสนามต่อไป อย่างไรก็ดีพวกเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เดินทางให้กำลังใจพากเราถึงขอบสนาม และฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักขับทั้ง 3 ทีมในสังกัด สิงห์ มอเตอร์ สปอร์ต ไทยแลนด์ ต่อไปด้วย และพวกเราจะขอทำหน้าที่และผลงานในสนามต่อไปให้ที่สุดเพื่อแฟนคลับทุกสนามเช่นกันครับ"

สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย รายการ " จีที เอเชีย ซีรีย์ 2016” (GT Asia series 2016) สนามที่ 3 ที่มีการชิงชัยในระหว่างวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2559 ที่สนาม โอกาม่า อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่นโดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามการแข่งขัน พร้อมร่วมเชียร์ทีมรถแข่งไทยได้ทาง http://www.gtasiaseries.com และ เว็บเพจ TP12 Racing Team และ Singha PlanB motorsport


กำลังโหลดความคิดเห็น